• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Công dụng của Máy đo điểm đứt cáp quang

Saleman359VVT

Thành Viên Quen Thuộc
Máy đo điểm đứt cáp quang là một thiết bị ngày càng thông dụng. Vậy công dụng của thiết bị này là gì?

Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin đến quý khách hàng và bạn đọc quan tâm về công dụng của Máy đo điểm đứt cáp quang.

Máy đo điểm đứt cáp quang là gì?

Máy đo điểm đứt cáp quang là một thiết bị thường dùng trong việc đo kiểm chất lượng mạng truyền dẫn thông tin quang. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại Máy đo điểm đứt cáp quang, có thể kể đến như sau: Máy đo OTDR cáp quang ; Máy đo công suất quang; nguồn phát quang, máy soi đầu nối quang, bộ đo suy hao quang hay các máy đo khác: như máy đo kiểm insertion loss (IL), return loss (RL), máy đo slipter,…

Công dụng của Máy đo điểm đứt cáp quang

Máy đo điểm đứt cáp quang thường dùng để xác định chiều dài sợi cáp quang và suy hao trên toàn bộ chiều dài dây đó như suy hao toàn tuyến, hay suy hao điểm nối, đầu nối, hoặc adaptor quang. Đồng thời, các loại Máy đo điểm đứt cáp quang cũng sử dụng để tìm ra điểm gãy sợi quang trên tuyến nó kiểm tra.

Mọi thông tin về công dụng của các loại Máy đo điểm đứt cáp quang hay các thiết bị mạng khác thì quý khách hàng vui lòng liên lạc với Công ty Networks..



Tư vấn và demo miễn phí, liên hệ:

Máy đo điểm đứt cáp quang

may do diem dut cap quang




 

Ads HMO

Ads HMO

Top