• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Cộng đồng chung tay giúp đỡ người mẹ đơn thân suy thận

HMO

Administrator
Staff member
Trong tuần qua, nhiều độc giả và các nhà hảo tâm giúp đỡ chị Hà Thị Năm, người mẹ đơn thân bị bệnh thận trong bài"Nếu tôi ra đi, không biết con bé biết bấu víu vào ai?".

Chị Hà Thị Năm (1972), trú tại xóm Tân Đông, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, bị bệnh suy thận mãn giai đoạn cuối đã hơn 3 năm nay. Căn bệnh có thể chữa được, nhưng vì hoàn cảnh kinh tế quá khó khăn, chị Năm có thể chết vì không có tiền chạy thận nhân tạo để lọc máu. Bé Thảo sinh ra đã không cha, thiệt thòi đủ đường, có nguy cơ bỏ học giữa chừng...


Gia đình chị Năm, xóm Tân Đông, xã Đồng Văn đã được các nhà hảo tâm ủng hộ số tiền 12.790.000 đồng.
Để bà mẹ đơn thân có thể kéo dài thêm sự sống để lo cho bé Phương Thảo được học hành và có tương lai tốt đẹp sau này, hơn 1 tuần qua, các nhà hảo tâm đã ủng hộ và trao tận tay chị Năm được số tiền: 12.790.000 đồng.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về :
Chị Hà Thị Năm (1972), trú tại xóm Tân Đông, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An hoặc thầy Dũng (giáo viên chủ nhiệm của Thảo ): 0918996707.
Theo Báo Nghệ An (Huyện ủy Tân Kỳ)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top