• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Công cụ post tin quảng cáo trên các group của facebook tốt nhất 2013

lesontbvn

Lính mới
Aloxovn[.]Com Cung cấp phần mềm đăng tin, post tin rao vặt trên các group của facebook tốt nhất hiện nay - [Aloxovn[.]Com] !

Hiện nay khuynh hướng đăng tin, up tin quảng cáo rao vặt trên các group của facebook ngày một phổ quát và dần dần thay thế cho các hình thức quảng cáo truyền thống khác như rao vặt trên website rao vặt, trên forum.

Nếu như việc đăng tin quảng cáo trên forum, trên website rao vặt giúp khách hàng tìm đến chúng ta qua việc search google (nếu khách hàng không search thì cố nhiên không tìm thấy chúng ta) thì việc rao vặt trên các group facebook là một cách rất chủ động để cho khách hàng biết được đến chúng ta mà khách hàng không phải mất công độ vì khi post một mẫu tin rao vặt lên group thì những người tham gia group đều sẽ nhìn thấy.


Giao diện chính của phần mềm up tin tự động trong Group Facebook

Nhận thấy nhu cầu thế tất của người dùng cần có một dụng cụ up tin rao vặt tự động trong các group facebook, Aloxovn Team đã cho ra mắt phần mềm Aloxo AutoUp Facebook Group với những tính năng như sau:

  • Tự động đăng bài vào group (đăng được cả hình ảnh, link, spin content). cố nhiên bạn PHẢI là thành viên của group đó thì mới đăng được
  • Tự động up 1 topic có sẵn trong group lên đầu của Group. (Cơ chế up rất đơn giản là phần mềm sẽ tự comment vào bài có sẵn đó, khi được comment, bài viết sẽ tự được đẩy lên đầu của Group.)
    + Có thể dùng nhiều tài khoản khác nhau để thay nhau up, giúp topic trở thành sôi nổi hơn đối với người theo dõi.
    + Có thể up cho cả những topic ko phải của mình viết, muốn up cái nào thì cứ đưa link vào phần mềm. Bạn có thể up cùng lúc cho nhiều bài, cho nhiều người khác nhau.
    + Có thể đặt lịch cho phần mềm cứ sau bao nhiêu phút lại tự vào up bài.
    + Có thể tự XÓA các comment cũ, vì nếu up nhiều sẽ gây rác comment gây phản cảm, phần mềm sẽ tự vào và xóa comment cũ đi.
  • Tự động tìm và xin nhập các Group Facebook mua bán có lượng thành viên đông đảo.
  • Tự động thoát khỏi các nhóm không như ý muốn (bị add group )
  • Và còn rất nhiều tính năng “bá đạo” khác mà không có bất cứ phần mềm nào có được đang chờ các bạn khám phá.
Đến với Aloxo AutoUp Group Facebook các bạn sẽ được biết thêm khái niệm mới đó là “rao vặt tự động trong Group Facebook”, thay vì chỉ biết thủ công truyền thống !
Giá phần mềm: 1.000.000đ
(Giảm giá khi mua thêm Phần mềm quảng cáo trên Facebook)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top