• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Công an tỉnh vào cuộc giải cứu cẩu tặc bị dân bao vây, đánh chết

HMO

Administrator
Staff member
Cả xóm đang yên giấc bỗng nghe tiếng hô to: “Trộm chó, bà con ơi”. Hàng trăm người túa ra đường, bao vây đánh chết tại chỗ một “cẩu tăc”, tên còn lại thập tử nhất sinh, không dám ra khỏi xe công an để lánh nạn, chiếc xe máy bị đốt thành than.
Lúc 5 giờ 30 sáng nay (6-10), tại địa bàn xóm 3, xã Tân Thành, huyện Yên Thanh xảy ra vụ trộm chó, hai đối tượng bị người dân quây đánh, một người tử vong, người còn lại bị thương nặng.
Người dân vây kín chiếc xe của CA chở đối tượng bị thương
Theo người dân chứng kiến vụ việc kể lại, vào thời gian trên, khi mọi người mới ngủ dậy thì phát hiện hai người đàn ông đi xe máy cùng với một túi đồ nghề, đang ôm con chó bỏ chạy. Nghi là trộm chó nên mọi người đã hô hoán nhau đuổi bắt.
Chạy được một đoạn, hai đối tượng bị ngã xe, đúng lúc đó người dân quây đến đánh cả hai một trần nhừ tử, chiếc xe máy làm phương tiện cũng bị đốt ngay sau đó. Theo người dân cho biết, hai cẩu tặc này ngụ xóm 1, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu (giáp với xã Tân Thành).
Chiếc xe của hai nghi phạm bị dân đốt cháy
Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an xã nhanh chóng có mặt để đưa hai đối tượng về công an huyện xử lý, tuy nhiên trước sự bức xúc của người dân nên công an vẫn không thể giải cứu cho hai kẻ trộm chó, đành phải báo cho công an huyện Yên Thành.
Đến 8 giờ sáng cùng ngày, Công an tỉnh Nghệ An tăng cường lực lượng xuống hiện trường để bảo vệ tính mạng cho đối tượng trước những hành động thái quá của nhân dân, nhưng đến 10 giờ sáng, đối tượng bị thương vẫn bị người dân vây kín, chưa thể thoát khỏi hiện trường để đi cấp cứu.

HMO nguồn Lao Động.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top