• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Công an tập huấn công tác quản lý tài chính, tài sản

HMO

Administrator
Staff member
Từ 20 đến 26/9/2014, Công an Nghệ An tổ chức Lớp tập huấn nghiệp vụ nâng cao năng lực quản lý tài chính, tài sản và các chế độ chính sách mới, hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý tài chính, tài sản mới cho các cán bộ làm công tác kế toán, thanh quyết toán của công an các đơn vị địa phương.

Trong thời gian 7 ngày tập huấn, các học viên sẽ được giảng viên đến từ Cục Tài chính, Bộ Công an trực tiếp truyền đạt những nội dung kiến thức cơ bản của Luật Ngân sách, Luật Kế toán, chế độ kế toán và các văn bản hướng dẫn mới của Bộ Công an cũng như hướng dẫn việc thanh quyết toán, hạch toán các nguồn kinh phí, việc thực hiện các chế độ chính sách đối với CBCS, nuôi quân, nuôi phạm. Bên cạnh đó, trong quá trình học tập các học viên sẽ được hướng dẫn cài đặt, sử dụng phần mềm mới về công tác kế toán và được giải đáp những khó khăn vướng mắc từ thực tiễn cơ sở trong lĩnh vực quản lý tài chính.


Lớp tập huấn quản lý tài chính, tài sản của Công an tỉnh Nghệ An diễn ra trong 7 ngày.

Thông qua lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng kiến thức,nâng cao trình độ, nghiệp vụ quản lý tài chính, tài sản cho đội ngũ cán bộ làm công tác kế toán của công an các đơn vị, địa phương. Từ đó giúp công an các đơn vị địa phương có thể quản lý, điều hành ngân sách hợp lý, đúng quy định

Theo CAND.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top