• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Con xin lỗi vì chưa thể tìm được một người vợ hiền

HMO

Administrator
Staff member
Nhận lời biết bao cuộc xem mặt hay trò chuyện qua mạng xã hội, thế nhưng con vẫn chưa thể nào tìm được cho mình một người vợ hiền, dâu thảo cho cha mẹ.

Những ngày này con thật sự khổ tâm vì đã 30 tuổi rồi nhưng vẫn để cha mẹ phải phiền lòng về chuyện tình cảm cá nhân. Con biết căn bệnh hiểm nghèo khiến cha mệt mỏi, không thể gắng gượng được bao lâu nữa. Chính vì lẽ đó, cha mẹ và các anh em, họ hàng liên tục giục con lấy vợ cho cha an lòng trước khi cha nhắm mắt xuôi tay.


Đã 30 tuổi mà con vẫn chưa thể tìm được một ý chung nhân cho cuộc đời mình (Ảnh minh họa).
Chỉ nghĩ đến việc ngày trọng đại của cuộc đời mình cha không thể có mặt là con đã thấy sợ hãi. Vì cuộc sống bộn bề, lắm bon chen con đã vô tình quên mất chuyện yêu, để rồi giờ đây khi ngoảnh lại con đã 30 tuổi và để tìm một người “tâm đầu ý hợp” dường như rất khó khăn.

Con đã nhận biết bao nhiêu lời mời, lời giới thiệu bạn gái và cả những cuộc trò chuyện qua mạng xã hội facebook. Thế nhưng, con chưa tìm được một người ưng ý.

Mỗi lần đi gặp mặt bạn gái về là cha mẹ lại hồ hởi, mong ngóng kết quả nhưng con đều đành phải ngậm ngùi lắc đầu. Con thấy sự thất vọng trong gương mặt khắc khổ của cha. Con biết ai cũng mong ngóng chờ tin vui của con nhưng tình yêu phải xuất phát từ trái tim của cả hai phía, con không thể gật đầu “đại” để rồi cả cuộc đời phải ân hận. Nhưng con hứa sẽ cố gắng làm trọn ý nguyện cuối cùng của cha là nhìn thấy con yên bề gia thất...

Theo Thanh Lam (nguoiduatin.vn) (ghi theo lời kể của Phạm Hòa, Nghệ An)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top