• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Con gián "đột nhập" đặt phòng khách sạn phan thiết giá rẻ 4 sao, chủ khách tranh cãi nảy lửa!

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Muốn có một kỳ nghỉ ngắn cùng nhau, nhưng gia đình chị Đinh Thị Cẩm Vân đã phải nhận lấy sự bực dọc, lo lắng. Nguyên nhân xuất phát từ con gián khi đặt phòng khách sạn phan thiết giá rẻ 4 sao.
Vụ việc diễn ra hôm 17/12 khi cả gia đình chị Vân gồm hai vợ chồng và 3 đứa con nhỏ cùng thuê một phòng ngủ lớn có cả bếp và bồn rửa chén bát. Sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu như chị Vân không phát hiện có gián xuất hiện trên bồn rửa chén bát. Sự việc được phản ánh với lễ tân của khách sạn và ngay sau đó nhân viên khách sạn đã có mặt, dùng hóa chất xịt phòng để tiêu diệt gián.
Chị Vân cũng cho biết, sau khi cho con ăn bột lúc khoảng 17h ngày 17/12/2016 có một số chén bát cần rửa và đã yêu cầu được dọn phòng. Nhưng đến 22h cùng ngày số chén bát này vẫn không được ai dọn rửa và đó cũng là thời điểm chị phát hiện có gián bò vào chậu rửa chén bát.

Cho rằng việc nhân viên khách sạn dùng hóa chất diệt côn trùng xịt phòng diễn ra ngay khi khách đang cư trú trong phòng, trong đó có bé gái mới chỉ 8 tháng tuổi là không an toàn, chị Vân đã gửi email phản hồi sự việc với ban giám đốc khách sạn ngay sau khi rời khách sạn và cho rằng cả 3 đứa con của chị bị sốt sau khi trở về từ khách sạn có thể do ảnh hưởng từ hóa chất độc hại này.
3 ngày sau, phía Khách sạn phản hồi email của chị Vân để xin lỗi về sự việc. Sau khi gửi lời xin lỗi qua email, bà Hoàng Ngọc Diễm My, Trưởng phòng Đào tạo và Phát triển đã bày tỏ “thành ý” của phía khách sạn bằng việc cộng thêm cho chị Vân 2.000 điểm tích lũy trong thẻ thành viên của một câu lạc bộ.
“Điều khiến tôi không hài lòng là họ không thèm hỏi thăm xem các con tôi ốm đau thế nào. Thậm chí tôi đã không trả lời email trong vòng 3 ngày sau khi nhận được email xin lỗi này, nhưng cũng không một ai gọi điện hỏi xem tôi đã nhận được email hay không. Một khách sạn mang thương hiệu có tiếng như vậy nhưng lại hành xử một cách thiếu chuyên nghiệp,” chị Đinh Thị Cẩm Vân nói.
Trong email phản hồi ngày 26/12/2016, chị Vân lo ngại chén bát ăn của cháu bé 8 tháng tuổi đã dùng trong thời gian lưu trú tại khách sạn đã bị gián bò vào.
“Tôi đã yêu cầu phía khách sạn xin lỗi công khai, đồng thời tiến hành kiểm tra sức khỏe với 3 cháu nhỏ, và cam kết có trách nhiệm nếu nguyên nhân khiến bọn trẻ bị ốm đúng là do bị ảnh hưởng bởi thứ hóa chất kia. Theo quan sát của tôi, bình xịt mà họ sử dụng không hề có nhãn mác”, chị nói.
Tiếp đó, cũng tới 3 ngày sau khi phản hồi email của khách sạn, đến ngày 29/12 chị Vân nhận được email từ ông Mike Britt với lời xin lỗi và khẳng định khách sạn có hẳn một đội xử lý chuyên nghiệp cho việc này, nhưng ông Mike Britt cũng không cho rằng "không loại trừ khả năng có gián ở trong khách sạn là do… khách mang vào".
“Chúng tôi đã đưa thông tin phản hồi của chị cho nhà thầu để có thể loại trừ nguy cơ côn trùng các loại tiếp cận khách sạn. Tôi cũng xin lưu ý, chúng tôi cũng không dám chắc rằng các loại côn trùng có được đưa vào khách sạn bởi chính khách hàng hoặc có thể chúng đã trú ngụ trước đó trong hành lý của khách hàng hay không,” ông Mike Britt trả lời khách hàng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top