• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Con gái yêu cái lợi nào của áo chíp nâng ngực

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Bước sang tuổi 18 đến nơi rồi mà "núi đôi" của V. Khánh (Hà Nội) vẫn chẳng khá khẩm hơn tuổi 15 là mấy, trông thật giống cái ti vi màn hình phẳng, hix. Nhìn các bạn cùng lứa có vòng một tròn đầy, mặc gì cũng đẹp, cô bạn thấy tủi thân lắm. Để tránh bị mọi người dòm ngó phán xét, để trông mình ra dáng thiếu nữ 18, cô bạn buộc lòng phải kết thân với áo chíp nâng ngực. Phải công nhận là sau khi sài "hàng đệm", dáng dấp của V. Khánh trông ok và tự tin hơn hẳn ^^.

Gợi ý xem: thu nhỏ quầng vú, cách làm nhũ hoa hồng hào, cách nâng ngực tự nhiên


Không chỉ thế, vào những dịp trường tổ chức hội hè, các bạn gái phải mặc áo dài đồng phục, lúc này những ai có "cặp tuyết lê" bé xíu thì quả là thảm hại. Bạn cứ thử hình dung xem, chiếc áo dài sẽ thẳng đuột từ trên xuống dưới, còn gì là dáng cong hình chữ S đại diện cho thiếu nữ Việt Nam nữa cơ chứ. Đấy, cứ thế thử hỏi ai mà không "kết" áo nâng ngực cho nổi, có ghét mấy, khó chịu mấy cũng phải... giả vờ yêu nó lắm, T. Nhung, 18 tuổi tâm sự.

Hay điển hình nhất là trường hợp những bạn có vòng một lấp lửng kiểu "bên gò, bên núi" chẳng cân xứng chút nào, các nàng ấy mà mặc áo chíp bình thường thì cứ gọi là "lộ hàng" thôi rồi, hix! Vậy nên hẳn các girl này phải cảm ơn người sáng tạo ra áo chíp đệm dày hoặc áo chíp nâng ngực lắm lắm í ^^.

Đấy là chưa kể đến một số bạn mới bước vào tuổi dậy thì, các bộ phận trên cơ thể chưa phát triển đầy đủ, toàn diện nhưng đã thích hóa thân thành thiếu nữ trong nháy mắt. Mà muốn làm được điều đó thì áo nâng ngực quả là trợ thủ đắc lực thần kỳ. Trong nháy mắt, thân hình các nàng sẽ trở nên gợi cảm, đầy đặn hơn hẳn.

Nói chung, áo nâng ngực đúng là khi mặc hơi khó chịu một chút, nhưng tác dụng nó mang lại cho XX thì không thể phủ nhận, đặc biệt là với những bạn gái có "núi đôi" không được hoàn hảo cho lắm.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top