• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cơ sở uy tín, Thay mặt kính cảm ứng ipad mini 2, 3, 4 tại hà nội

vietnhi169

Lính mới
Đối với tất cả các nói về những gì các loại hình ảnh các điện thoại này đi, chúng ta hãy dành một phút để xem làm thế nào tất cả chúng thực sự có hình ảnh.


Nhiều hơn hoặc ít hơn tất cả mọi người (trừ Motorola) đã đun sôi xuống giao diện máy ảnh của họ với một thiết kế đơn giản: kính ngắm lớn thống trị, nút chụp màn hình hiển thị trung tâm ở phía dưới / phải, truy cập nhanh vào các bức ảnh cuối cùng chân phải của màn trập.
Giao diện camera của Samsung là phần bằng nhau đơn giản và khó hiểu. Nó có điều khiển nhanh chóng trên một đầu và một nút chụp, nút ghi video, và phía trước / nút máy ảnh phía sau với tầm tay dễ dàng ở đầu bên kia. Nhưng sau đó có thêm ba tùy chọn điều khiển - một mũi tên, một bánh răng, và một nút nói Mode. Trong khi bạn có thể nghĩ rằng mũi tên là để có được bạn để bật tắt nhanh hơn, tất cả nó là sự sụp đổ nhanh chóng Toggles (nhưng vẫn thể hiện những biểu tượng khi bạn đã kích hoạt một cái gì đó giống như HDR hoặc đèn flash - nhưng bạn không thể làm bất cứ điều gì với những người biểu tượng cho đến khi bạn mở rộng thực đơn một lần nữa).

Các biểu tượng bánh răng cung cấp quyền truy cập vào một loạt các thiết lập bổ sung, và đó là nút chế độ cho phép bạn chuyển đổi giữa những gì vẫn còn có thể là quá nhiều chế độ máy ảnh: tự động, chuyên nghiệp, tập trung chọn lọc, toàn cảnh, chuyển động chậm, chuyển động nhanh, và bắn ảo. Và sau đó có các tùy chọn để tải nhiều hơn các chế độ máy ảnh của Samsung, bao gồm cả "bắn thực phẩm" và "bắn thể thao" và "vẻ đẹp khuôn mặt". Trong khi chúng tôi đánh giá cao sự linh hoạt và khả năng tùy chỉnh được cung cấp, trong điển hình Samsung thời trang đó là một số tiền to lớn của sự lựa chọn đó có thể được giải quyết tốt hơn với phần mềm thông minh hơn.
Thay mặt kính cảm ứng ipad mini 2, 3, 4 tại hà nội

Giao diện của Apple là đơn giản nhất, với mỗi chế độ truy cập bằng cách sang trái hoặc phải qua xem trước, với những gì bạn sẽ nhận được trong mỗi hướng giải thích rõ ràng trong dễ hiểu từ ngữ (Video, Slo-mo, Photo, Square, Pano , vv). Các biểu tượng để chuyển đổi các thiết lập ở trên cùng là tương tự như tự giải thích, và những người không được (như nút webcam hình ảnh ở trung tâm) trở nên một khi bạn nhấp vào chúng và họ cho bạn biết những gì đang xảy ra.

G4 LG là nổi tiếng vì đã mang đầy đủ điều khiển bằng tay cho điện thoại thông minh, nhưng giao diện camera mặc định là tương đối đơn giản, và khá tương tự như của Samsung và Apple. Nhưng không giống như Samsung, bấm vào biểu tượng bánh răng cho các cài đặt bổ sung không phải thả bạn ra khỏi kính ngắm, nó thay vì phủ lên các thiết lập như là các hàng của các menu bên phải của biểu tượng. Nơi LG gây nhầm lẫn, mặc dù, là giữa các nút chế độ và nút tràn ba chấm. Chế độ cho phép bạn chuyển đổi giữa chụp ảnh "kép" (bao phủ một bức ảnh nhỏ vào một ảnh lớn hơn), toàn cảnh, và tự động (tức là tiêu chuẩn) hình ảnh. Nút công tắc tràn bạn giữa đơn giản (không có điều khiển, chỉ cần chạm vào màn hình để lấy nét và chụp), Auto (mặc định với một nút chụp và một vài điều khiển), và Manual (mọi điều khiển có thể hiểu được) chế độ. Vì vậy, thực sự chúng tôi cả hai nút chế độ, và mặc dù đã sở hữu một G4 cho tháng, tôi vẫn không được sử dụng để phân biệt.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top