• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cơ sở sản xuất túi vải không dệt, in túi vải không dệt, in túi đựng rượu giá rẻ

may dong phuc

Lính mới
Cơ sở may túi vải không dệt giá rẻ

Túi vải không dệt hay còn được gọi với cái tên khá thân thuộc “Túi vải môi trường”, “Túi tự hủy”. Chính vì cái tên này mà những chiếc túi vải ấy dần dần được biết đến nhiều hơn và được sử dụng nhiều hơn trong tất cả các hoạt động.

Túi vải không dệt được sản xuất từ vải không dệt, vải không dệt có khả năng kháng nước và khả năng tự hủy rất tốt, không độc hại và không gây ô nhiễm môi trường. Túi vải không dệt rất an toàn cho người sử dụng và đang được các công ty, xí nghiệp sử dụng để đựng quà tặng, đựng sản phẩm cho khách hàng.

Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đang triển khai kế hoạch tặng quà cho khách hàng, muốn tặng nhiều sản phẩm nhưng lại muốn tiết kiệm chi phí của mình, trong khi chiếc túi vải không dệt là sản phẩm có thể in những hình ảnh, sản phẩm, logo bắt mắt, thu hút khách hàng tiềm năng. Bởi vậy mà chiếc túi vải không dệt đang là một đề tài nóng bỏng nhất mà các doanh nghiệp sẽ nghĩ tới vì giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo mà có thể quảng bá hình ảnh vô cùng hiệu quả.

Thiên Phát là xưởng may túi vải không dệt uy tín, giá rẻ hàng đầu tại TPHCM, chúng tôi chuyên may và in ấn logo lên túi vải không dệt với nhiều kích thước và trọng lượng tùy vào nhu cầu sử dụng của quý khách.

- Túi vải không dệt quảng cáo
- Túi vải không dệt in logo
- Túi vải không dệt đựng quà tặng
- Túi vải không dệt shopping
- In túi vải không dệt giá rẻ
….

Là xưởng may đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, chuyên may hang quảng cáo quà tặng, những sản phẩm mà Thiên Phát sản xuất quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng bởi kinh nghiệm và trình độ tay nghề công nhân của Thiên Phát luôn luôn được trau dồi kỹ năng tốt nhất

Ngoài sản phẩm túi vải không dệt, Công ty chúng tôi còn sản xuất các sản phẩm :
- In túi rút, in balo rút quảng cáo
- May balo học sinh, balo quảng cáo
- May nón – mũ quảng cáo
- May đồng phục áo thun, áo gió …

Rất mong nhận được sự quan tâm của quý khách đến sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN PHÁT
76 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, TPHCM
Tel : (08) 62 741 756, 0902 35 9798
Email : maydongphuc.tp@gmail.com
Skype : thienphatco
Website : dongphuctphcm.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top