• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cơ sở may balô du lịch, balô đựng laptop, balô học sinh, cặp học sinh, may túi xách theo yêu cầu 23

datdtnguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Xưởng may balo du lịch NGUYÊN THIỆU cam kết mang đến trải nghiệm người dùng có thể điều chỉnh theo ý muốn của từng người dùng và tin rằng mỗi một sản phẩm balo đều chất lượng.

Xưởng may balo du lịch NGUYÊN THIỆU không chỉ đơn giản tạo sản phẩm tập trung vào từng nhóm phân khúc, mà còn quan sát và tôn trọng cách thức từng người dùng chọn tương tác với công nghệ.



Sản xuất và in ấn theo yêu cầu:
- Ba lô công ty
- Ba lô học sinh, ba lô nhóm
- Ba lô du lịch, ba lô thời trang các loại

- Ba lô thể thao
- Ba lô quảng cáo
- Ba lô với đa dạng mẫu mã và chất liệu
Nhận thiết kế, in, thêu logo, thông tin theo yêu cầu


Xưởng may balo du lịch NGUYÊN THIỆU luôn tạo ra những kết quả kinh doanh ổn định và mang lại các lợi ích tối ưu cho các cổ đông thông qua việc tập trung khai thác các lĩnh vực kinh doanh chủ chốt của Công ty.

NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168



 

Ads HMO

Ads HMO

Top