• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cô nàng Nghệ An xinh xắn khoe giọng hát 'vạn người mê'

HMO

Administrator
Staff member
Giọng hát truyền cảm, khuôn mặt xinh xắn; cô gái này đang gây bão mạng những ngày qua. Mới đây, các thành viên mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn livestream giọng hát của một cô gái. Theo tìm hiểu, cô gái này có tên Trần Thị Hồng Hạnh (SN 1998), đang theo học tại Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội (Hà Nội). Hạnh từng được mọi ngườibiết đến với những bài dân ca ngọt ngào được cô chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Đoạn livestream nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng.
Sau khi chia sẻ, đoạn livestream nhanh chóng thu hút hơn 380 nghìn lượt xem và gần 1.000 lượt chia sẻ.
Cộng đồng mạng tỏ ra thích thú và liên tục yêu cầu cô hát thêm những bài hát đặc trưng của xứ Nghệ.
Ngoài giọng hát được khen ngợi hết lời, Hạnh cũng nhận được vô số lời khen về vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Thậm chí, nhiều người không ngại ngần bày tỏ, họ đã “yêu” cô nàng xinh xắn với giọng hát ngọt ngào này mất rồi!
Ngoài giọng hát, vẻ ngoài xinh xắn cũng là một nét hấp dẫn riêng của Hạnh

Cùng ngắm những hình ảnh đời thường của cô gái sở hữu giọng ca “vạn người mê” này

Hạnh thường xuyên tham gia các cuộc thi văn nghệ lớn, nhỏ trong trường và nổi bật nhờ giọng hát "trời phú".
Hạnh cũng từng thử sức mình tại cuộc thi The Voice năm ngoái.
Ngoài sở thích ca hát, Hạnh cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng”, Hạnh chia sẻ.
Vẻ đẹp dịu dàng của thiếu nữ xứ Nghệ bên cúc họa mi.
Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top