• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Cô dâu, chú rể mạo hiểm ngồi trên xe nâng

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 8/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh chú rể rước dâu bằng xe nâng chuyên dùng để bốc hàng cao hơn mái nhà gây xôn xao dư luận và cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt mấy giờ qua.

Sáng nay, ông Phạm Minh Chuân - Chủ tịch xã Phú Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, cô dâu và chú rể trên chiếc xe nâng tổ chức đám cưới vào khoảng 12h 30 ngày 8/2. Nhà chú rể cách nhà cô dâu khoảng 60m.


Cô dâu và chú rể trên chiếc xe nâng hàng
"Ngay sau khi màn rước dâu diễn ra, buổi chiều cùng ngày chúng tôi đã mời hai vợ chồng lên UBND xã để giải thích, tuyên truyền việc rước dâu như vậy là nguy hiểm. Không những thế, rước dâu như vậy là không chuẩn với thuần phong mỹ tục ở địa phương'' - ông Chuân thông tin

Được biết, chú rể tên là Võ Công H. (SN 1983) và cô dâu còn rất trẻ, sinh năm 1996, cả hai là người tại xã Phú Thành (huyện Yên Thành).

Theo đó, ngày 8/2 trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cô dâu – chú rể ngồi trên chiếc máy nâng được dùng làm xe hoa.


Hình ảnh lạ mắt cô dâu và chú rể trên cao từ chiếc xe nâng, khiến nhiều người chú ý
Ngay khi hình ảnh xuất hiện, đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng cũng như nhiều ý kiến trái chiều nhau.

Anh Nguyễn Lộc (người thân chú rể), để gây ấn tượng trong ngày trọng đại của mình nên anh Hậu đã chuẩn bị chiếc xe nâng trang trí làm xe hoa. Không ngờ, nhiều người lại quan tâm đến vậy.

“Nhiều thông tin trái chiều khiến anh Hậu rất buồn vì chỉ muốn tạo ấn tượng vợ mà sự việc lại xôn xao quá”. – anh Lộc nói.


Nhiều ý kiến bạn đọc bình luận khác nhau xung quanh vụ việc.
Anh Cường (người đi đám cưới) cho rằng, dù rất lạ lùng với ý tưởng này nhưng cũng nguy hiểm vì chú rể cô dâu cứ ngồi trên cao như vậy lỡ không may đường gồ ghề rơi xuống thì khổ.

Tuy nhiên, theo người thân chú rể cho biết, trong quá trình rước dâu đã được rất nhiều người quan tâm, vẫy tay chào, chúc phúc và không xảy ra sự cố nào.

Có ý kiến cho rằng: ''Chiếc xe ấy là chuyên dụng đàng hoàng. Trọng tải đôi bạn trẻ dưới tạ rưỡi nên đảm bảo an toàn. Nên nhìn nhận sự sáng tạo, có sáng tạo mới yêu đời, bớt nhàm chán''...

Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top