• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Clip: Nữ sinh 1 đòn kẹp cổ 3 người thành thủ khoa

HMO

Administrator
Staff member
Một nữ sinh trường Cảnh sát đã làm xôn xao dư luận sau khi có màn trình diễn ngoạn mục tại Liên hoan võ thuật công an.

1 đòn hạ gục 3 đối thủ
Tại Liên hoan võ thuật thanh niên công an nhân dân diễn ra vào tháng 3, nữ sinh tên Hoài Thương của trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân 1 (Hà Nội) đã có màn trình diễn võ thuật cực kỳ ấn tượng.
Hoài Thương đã khiến khán giả không ít lần đứng tim trước những kỹ thuật tránh, né, đỡ đòn, tấn công... của cô. Để lại ấn tượng sâu sắc nhất là pha ra đòn kẹp cổ, hạ gục một lúc 3 thanh niên.

Ngay sau đó, đoạn video nhanh chóng được lan truyền rầm rộ trên mạng, phương tiện truyền thông, Hoài Thương trở thành cái tên được nhiều người biết đến.

Được thăng hàm lên thiếu úy
Hoài Thương tên đầy đủ là Lương Thị Hoài Thương (sinh năm 1995, đến từ Thái Hòa, Nghệ An).
Hoài Thương
Không chỉ gây ấn tượng với màn đấu võ ở Liên hoan võ thuật, Thương còn khiến nhiều người đáng nể ở thành tích học tập, rèn luyện của cô.

Khi còn ngồi trên ghế trường Phổ thông, Thương từng đoạt giải ba môn Hóa học cấp tỉnh (năm lớp 11) và giành giải nhất môn cầu lông cấp tỉnh (năm lớp 10).

Khi vào chuyên nghiệp, Thương là học viên giỏi của khoa Quản lý hành chính về trật tự xã hội với điểm tổng kết 8,9 (năm thứ nhất) và năm thứ hai đạt 9,4.

Khi tốt nghiệp ra trường, Thương đã xuất sắc là thủ khoa đầu ra của Cao đẳng Cảnh sát với số điểm tổng kết toàn khóa là 9,17.

Hồi năm 2015, cô cũng giành giải nhất cuộc thi viết chuyên đề khoa học do trường tổ chức.
Cô nữ sinh gốc Nghệ An từng nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an, bằng khen Tổng cục Chính trị Công an Nhân dân, bằng khen TƯ Đoàn, bằng khen Đoàn thanh niên Bộ Công an, giấy khen Cục tham mưu tác chiến K20, 5 giấy khen từ hiệu trưởng và 2 giấy khen của Đoàn thanh niên Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân 1...
Với những thành tích đáng nể trong học tập, rèn luyện võ thuật..., khi vừa tròn 21 tuổi, Thương đã được vượt cấp thăng hàm từ thượng sĩ lên thiếu úy.

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ về tài năng, học vấn, Thương còn là một cô gái xinh xắn, dễ thương, có khuôn mặt sáng, nụ cười rạng rỡ.

Với tính cách hòa đồng, cởi mở, khi còn học tại trường, Thương được nhiều bạn bè yêu mến, ngưỡng mộ.
Anh Thảo(T/h)
Theo báo đất việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top