• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Clip nữ sinh đánh bạn dã man gây phẫn nộ

Minnguyen

Lính mới
Staff member
Một nhóm nữ sinh lớp 9 trường THCS Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu đã kéo 2 bạn học ra địa phận biển Eo (thuộc xã Quỳnh Long) vừa đánh, vừa chửi với những lời lẽ thô tục.

Hai ngày qua, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại cảnh các nữ sinh xã Quỳnh Long đánh bạn dã man gây bức xúc dư luận. Vụ việc đánh học sinh có 4 đoạn video được đăng tải.

Hình ảnh vụ đánh học sinh cắt từ clip
Theo đó, 2 bạn nữ bị một nhóm vây đánh tới tấp, dùng dép, dùng chân đá vào người nạn nhân, túm tóc giật mạnh... Nhóm nữ sinh này vừa đánh vừa chửi nạn nhân với những lời lẽ hết sức thô tục.
Video được chia sẽ trên facebook
Dẫu 2 nạn nhân khóc lóc xin tha nhưng nhóm nữ sinh này vẫn không dừng lại. Sau khi được đăng tải, clip đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ và tỏ ra thất vọng trước cách hành xử của bộ phận giới trẻ bây giờ.

Được biết công an huyện Quỳnh Lưu đã vào cuộc và điều tra làm rõ vụ việc.
Nguyệt Tú
Nguồn: Báo Nghệ An
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top