• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Clip đoàn xe máy đi đám cưới, không đội mũ còn đánh võng trên QL 1A

HMO

Administrator
Staff member
Đoạn clip ghi lại cảnh hàng chục xe máy đi đám cưới, không đội mũ bảo hiểm, đánh võng trên QL 1A, đoạn qua huyện Diễn Châu (Nghệ An). Thậm chí, 'quái xế' đánh lái trước đầu xe ô tô.

Xe máy đánh võng trước đầu xe ô tô. (Ảnh cắt từ clip)​
Mới đây, tài khoản Hồ Hải Hoàng đã đăng tải một clip lên mạng xã hội kèm nội dung: “Nhiều cụ khuyên em bình tĩnh. Nhưng chúng nó dong em cả đoạn đường thế này, thì các cụ nói có bình tĩnh được ko ạ”.

Theo clip, đoàn xe máy có hơn chục chiếc, được điều khiển bởi các thanh niên không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng trên QL 1A. Ở nhiều đoạn đường, các tay lái còn cố tình lạng lách, đánh võng trước đầu xe ô tô, cản trở giao thông.

Sau khi clip được đăng tải, dựa vào các phản hồi, bình luận, xác định clip được quay ở huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An vào ngày 16/3. Các thanh niên đi xe máy tham gia một đám cưới tại địa phương. Tuy nhiên, trên đường rước dâu, những người này đã có hành vi làm mất an toàn giao thông.

Rất nhiều người cảm thấy bất bình trước hành động coi thường pháp luật của nhóm thanh niên này. Đồng thời, họ mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc tìm hiểu sự việc và xử lý nghiêm nhóm thanh niên có hành vi vi phạm nói trên.

Tài khoản Ai Con Ai bình luận: “Bọn thanh niên choai choai nó uống hèm vào rồi coi thường tính mạng mình, tính mạng người khác, nó chẳng thương bố mẹ nó đâu, nằm xuống đó rồi thì 500 anh em chẳng thấy đâu, chỉ tội gia đình nó thôi”.

Liên quan đến sự việc, đại diện đội CSGT Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, đã nhận được thông tin. Hiện, đơn vị đang xác minh danh tính các thanh niên đi xe không đội mũ bảo hiểm gây náo loạn trên QL1A.

Theo Người Đưa Tin
 

Ads HMO

Ads HMO

Top