• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Chuyên Nón Lưỡi Trai – Nón Tai Bèo – Nón Không Nóc – Nón Snapback

Chuyên Nón Lưỡi Trai – Nón Tai Bèo – Nón Không Nóc – Nón Snapback

MŨ NÓN BLUE SEA GÒN Xin Kính Chào Quý Khách.

Chúng Tôi Xin Trân Trọng Gửi Đến Quý Khách Lời Chúc Sức Khoẻ Và Thành Công. Đặc Biệt, Chúng Tôi Xin Gửi Lời Cảm Ơn Chân Thành Đến Tất Cả Những Quý Khách Đã Quân Tâm Và Ủng Hộ Cơ sở May Mũ Nón Chúng Tôi Trong Suốt Một Chặng Đường Dài Kể Từ Ngày Thành Lập.


Các loại mũ nón vải hiện đang là một trong những sản phẩm may mặc có lượng tiêu thụ rất lớn tại thị trường Việt Nam. Với những ưu điểm như rẻ tiền, tiện dụng và thân thiện với người dùng, nhiều loại mũ nón vải đã được người dân tại nước ta rất yêu thích như nón kết hay còn gọi là mũ lưỡi trai, mũ nón tai bèo, nón snapback hay còn gọi là mũ hiphop và nón không nóc hay còn gọi là mũ nửa đầu.


Tại một quốc gia có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam người dân thường phải sử dụng đến các loại mũ nón vải khi có nhu cầu đi lại hoặc lao động dưới ánh nắng, nhất là khi người nông dân Việt Nam vẫn thường phải tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng khi làm việc và khi phương tiện giao thông chủ yếu tại nước ta vẫn là những loại xe không có mái che. Nắm bắt được nhu cầu và sự hữu ích mà các loại mũ nón mang lại cho người tiêu dùng, các cơ quan – tổ chức, công ty, doanh nghiệp, tập đoàn, trường học đã sử dụng nhiều vật phẩm quà tặng là mũ nón cho các khách hàng và thành viên của mình với mục đích ngầm quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp ra cộng đồng. Việc quảng bá thương hiệu bằng những vật phẩm thân thiện như mũ nón là việc làm rất đáng được khen ngợi bởi nó không những chỉ mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp mà còn mang tới lợi ích thiết thực cho người nhận.


Nếu Quý vị có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Blue Sea

Trụ sở chính: 231 – 233 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

VPĐD HCM: 256/6 Phan Huy Ích, P.15, Q. Gò Vấp, TPHCM

VPĐD Hà Nội: Tòa Nhà Comhouse Số 28 – Ngõ 14 – Mễ Trì Hạ – Từ Liêm – Hà Nội

Điện Thoại: 08 6681 2236 Mr Vu

Mail: congvu@blueseaco.vn

Web: www.blueseavn.com


Hiện nay đã có rất nhiều các doanh nghiệp trong nước nhận rõ được lợi ích từ việc quảng bá thương hiệu một cách mới mẻ và độc đáo này và đang tìm đến nó như một phương thức quảng cáo bổ trợ cho các phương tiện quảng cáo truyền thống bằng phương tiện nghe nhìn như báo, radio, tivi hay internet. Số lượng khách hàng đặt may nón quảng cáo hay đặt may mũ nón theo yêu cầu có in thêu tên công ty, logo công ty, địa chỉ trang Web hoặc số điện thoại tại cơ sở may mũ nón không ngừng gia tăng qua các năm. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực may mũ nón quảng cáo, may mũ nón theo yêu cầu cho nhiều doanh nghiệp, chúng tôi nhận thấy hầu hết các đối tác đều gặp phải khó khăn khi tìm kiếm một nhà cung cấp mũ nón có uy tín tốt, chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng. Ngay cả khi doanh nghiệp đó đang đóng tại TPHCM thì việc tìm ra một nhà sản xuất các sản phẩm mũ nón đúng thời gian, chất lượng tốt và giá thành rẻ cũng không phải dễ dàng.



Vấn đề khó khăn khi lựa chọn nhà cung cấp sẽ không còn nữa khi bạn chọn lựa việc ghé thăm qua xưởng may mũ nón của chúng tôi. Hãy để chúng tôi giúp bạn có được những sản phẩm mũ nón có chất lượng thực sự tốt với một mức giá không thể rẻ hơn. Chúng tôi luôn làm việc với khách hàng bằng tất cả sự nhiệt tâm và tận tuỵ để làm khách hàng có được sự hài lòng tuyệt đối. Kinh nghiệm lâu năm trong ngành và uy tín mà chúng tôi đã tạo dựng được tại thị trường Việt Nam chính là lời đảm bảo tốt nhất mà chúng tôi mang tới cho khách hàng.



MŨ NÓN BLUE SEA là nhà sản xuất đã có trên 15 năm kinh nghiệm trong thị trường mũ nónnói chung và hơn 5 năm kinh nghiệm may các loại mũ nón quảng cáo cho các đối tác trong nước. Kể từ những ngày đầu thành lập còn khó khăn trải qua quá trình phấn đấu và nổ lực của toàn thể công ty, chúng tôi đã không ngừng phát triển và hoàn thiện về mọi mặt như nhà xưởng sản xuất, trang thiết bị may mặc và nguồn nhân lực. Hiện nay chúng tôi đang sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề, khéo tay, đội ngũ kĩ thuật viên có năng lực cao đã qua đào tạo, đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm cùng mặt bằng nhà xưởng rộng rãi và nhiều máy móc hiện đại. Năng lực sản xuất của cơ sở luôn không ngừng được nâng cáo từ đó ngày càng cho ra đời những sản phẩm tốt hơn nữa, giá thành rẻ cũng hơn và thời gian sản xuất cực kì nhanh chóng. Chúng tôi luôn cố gắng mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất bới chúng tôi luôn biết rằng sự hài lòng của khách hàng là điều tạo nên uy tín và thương hiệu của công ty bền vững nhất.



các loại mũ nón được SẢN XUẤT NHIỀU NHẤT TẠI CƠ SỞ CHÚNG TÔI LÀ:

Nón Kết – Nón Kết quảng Cáo – Nón Kết Sự Kiện

Nón Lưỡi Trai – Nón Tai Bèo – Nón Không Nóc – Nón Snapback

Mũ Lưỡi Trai – Mũ Lưỡi Trai Quảng Cáo – Mũ Lưỡi Trai Sự Kiện

Nón Kết Du Lịch – Mũ Tai Bèo Du Lịch

Nón Kết Đồng Phục – Mũ Tai Bèo Đồng Phục

Nón Lưới – Mũ Lưới, Nón Thể Thao -Mũ Thể Thao, Nón Trẻ Em – Mũ Trẻ Em




Các Mẫu Mũ Nón Quảng Cáo


CHỈ CẦN MỘT CUỘC GỌI HOẶC GỬI MỘT EMAIL TỚI CHÚNG TÔI, MŨ NÓN BLUE SEA SẼ THIẾT KẾ, BÁO GIÁ, SẢN XUẤT VÀ GIAO SẢN PHẨM TẬN NƠI CHO BẠN TRONG THỜI GIAN SỚM NHẤT.

MŨ NÓN BLUE SEA là đơn vị may mũ nón chuyên nghiệp, chúng tôi hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể trên lĩnh vực mũ nón nói chung và sản phẩm mũ nón quảng cáo nói riêng. Những tiện lợi mà chúng tôi gửi tới các khách hàng là:

§ Thời gian sản xuất đơn hàng cực nhanh, có thể nhận làm đơn hàng gấp.

§ Giá cả linh hoạt, có chiết khấu cho đơn hàng lớn, có giảm giá cho bạn hàng thân thiết.

§ Thủ tục kí kết cực đơn giản và nhanh chóng, thanh toán tiền tận nơi hoặc chuyển khoản .

§ Cam kết đổi trả miễn phí 100% nếu có sản phẩm lỗi.

§ Giao hàng nhanh chóng, tận nơi và hoàn toàn miễn phí tại TPHCM.

§ Nhận đơn hàng toàn quốc kèm nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng ở xa.




Các Mẫu Mũ Nón Quảng Cáo Của Chúng Tôi


Nếu Quý vị có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Blue Sea

Trụ sở chính: 231 – 233 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

VPĐD HCM: 256/6 Phan Huy Ích, P.15, Q. Gò Vấp, TPHCM

VPĐD Hà Nội: Tòa Nhà Comhouse Số 28 – Ngõ 14 – Mễ Trì Hạ – Từ Liêm – Hà Nội

Điện Thoại: 08 6681 2236

Mail: congvu@blueseaco.vn
Web: www.blueseavn.com


co so may non du lich, cơ sở may nón du lịch, co so san xuat mu du lich, cơ sở sản xuất mũ du lịch, co so san xuat non du lich,cơ sở sản xuất nón du lịch, co so san xuat non ket, cơ sở sản xuất nón kết, cơ so san xuat non luoi trai, cơ sở sản xuất nón lưỡi trai, co so san xuat non quang cao, cơ sở sản xuất nón quảng cáo, co so san xuat non su kien, cơ sở sản xuất nón sự kiện, co so san xuat non tai beo, cơ sở sản xuất nón tai bèo, dat lam mu du lich, đặt làm mũ du lịch, dat lam mu luoi trai, đặt làm mũ lưỡi trai, gia cong non ket, gia công nón kết, in mũ tai bèo, in non du lich, in nón du lịch, in non tai beo,in nón tai bèo, lam mu tai beo,làm mũ tai bèo, may mu luoi trai,may mũ lưỡi trai, mu du lich,mũ du lịch, mũ du lịch giá rẻ, mu luoi trai, mũ lưỡi trai, mu luoi trai gia re, bán buôn mũ du lịch, dung cu lam da non bo, mũ du lịch cho mẹ giá rẻ, mũ quảng cáo, áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo, công ty áo thun, xưởng áo thun,Cơ sở chuyển sản xuất mũ lưỡi trai – nón lưỡi trai, cơ sở chuyên may nón kết, sản xuất nón du lịch, nón sự kiện, nón quảng cáo.Cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai, in thêu mũ lưỡi trai, làm mũ lưỡi trai, mũ lưỡi trai, mũ lưỡi trai giá rẻ, cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai, xưởng sản xuất may mũ lưỡi trai, mũ lưỡi trai thể thao, mu luoi trai, bán mũ lưỡi trai, sản xuất mũ lưỡi trai, mũ lưỡi trai rẻ, nhận may mũ lưỡi trai, in thêu mũ lưỡi trai, nhà cung cấp mũ lưỡi trai.co so may non du lich, cơ sở may nón du lịch, co so san xuat mu du lich, cơ sở sản xuất mũ du lịch, co so san xuat non du lich,cơ sở sản xuất nón du lịch, co so san xuat non ket, cơ sở sản xuất nón kết, cơ so san xuat non luoi trai, cơ sở sản xuất nón lưỡi trai, co so san xuat non quang cao, cơ sở sản xuất nón quảng cáo, co so san xuat non su kien, cơ sở sản xuất nón sự kiện, co so san xuat non tai beo, cơ sở sản xuất nón tai bèo, dat lam mu du lich, đặt làm mũ du lịch, đặt làm mũ lưỡi trai, gia cong non ket, gia công nón kết, in mũ tai bèo, in non du lich, in nón du lịch, in non tai beo,in nón tai bèo, lam mu tai beo,làm mũ tai bèo, may mu luoi trai,may mũ lưỡi trai, mu du lich,mũ du lịch, mũ du lịch giá rẻ, mu luoi trai, mũ lưỡi trai, mu luoi trai gia re, bán buôn mũ du lịch, dung cu lam da non bo, mũ du lịch cho mẹ giá rẻ, mũ quảng cáo, áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo, công ty áo thun, xưởng áo thun,mũ lưỡi trai giá rẻ, mu quang cao, mũ quảng cáo, mu tai beo, mũ tai bèo,



1 5 http://blueseavn.com/chuyen-cung-ca...g-so-luong-lon/

2 10 http://blueseavn.com/chuyen-san-xua...tai-beo-gia-re/

3 4 http://blueseavn.com/co-so-chuyen-s...ang-cao-gia-re/

4 4 http://blueseavn.com/co-so-chuyen-s...su-kien-gia-re/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top