• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chuyên thiết kế biểu trưng và kỷ niệm chương pha lê đẹp,

lananhvfa

Thành Viên Quen Thuộc
Mỹ Nghệ Việt là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực biểu trưng pha lê, kỷ niệm chương pha lê quà tặng vinh danh.những sản phẩm biểu trưng có độ sắc sảo cao, phong cách hiện đại, cá nhân hóa hoàn toàn, được chế tác trên nền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất: khắc laser hoặc in UV mang đến nét đẹp đầy quyến rũ. Sự kết hợp giữa những hình khắc laser đặc biệt tinh tế với độ sắc nét cao, độ tương phản nổi bật trên nền pha lê trong suốt cổ điển, trang nhã, quý phái, tạo ra những dòng biểu trưng pha lê hết sức sang trọng và độc đáo.
Biểu trưng pha lê tượng trưng cho sự tươi mới, sáng suốt. Phong thủy học cho rằng pha lê là biểu tượng đem lại nhiều điều tốt lành, nó có ý nghĩa mang lại hạnh phúc vui vẻ, may mắn, thịnh vượng cho người sử dụng. Không những thế pha lê còn thu hút ánh nắng, mang theo nguồn năng lượng sống cho góc học tập và làm việc của bạn. Do đó, người ta thường ứng dụng rộng rãi nó trong cuộc sống như trang trí nhà cửa, làm quà tặng pha lê cho bạn bè, người thân, làm các vật dụng hằng ngày như ly tách, tranh, ảnh pha lê, biểu trưng pha lê, quả cầu pha lê, chặn giấy pha lê…

CÔNG TY QUÀ TẶNG MỸ NGHỆ VIỆT
Người liên hệ: Lê Hiếu
Hỗ trợ trực tuyến: vfagift
Mobile : 09 3360 2345
Điện thoại: 04 3360 2345 - 0466 866 999
Hotline: 09 3360 2345
Email: quatangdoingoai@gmail.com
website: cungcapquatang.com , vfagift.vn
quatangdoingoai.com, quatangdoanhnhan.com




 

Attachments

  • 138.8 KB Lượt xem: 0

Ads HMO

Ads HMO

Top