• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Chụp ảnh "tự sướng" trên đường sắt, nữ sinh bị tàu tông tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Đang mải chơi trên đường sắt đoạn qua huyện Diễn Châu (Nghệ An), nhóm học sinh hốt hoảng khi thấy đoàn tàu lao đến. Tuy nhiên, do không chạy kịp thời nên một em đã bị tàu tông và rơi xuống sông.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến em L. tử vong
Tối 6/4, ông Nguyễn Đào Quý - Chủ tịch UBND xã Khánh Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, lực lượng cứu nạn vừa tìm thấy thi thể nữ sinh bị tàu hỏa tông rơi xuống sông mất tích.

Hiện trường vụ tai nạn khiến nữ sinh tử vong. (ảnh N.Minh)
Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, em Nguyễn Thị L. (SN 2001, trú ở xóm Phú Văn, xã Khánh Thành và 3 bạn khác cùng xã, đều đang học tại một trường cấp 3 trên địa bàn) rủ nhau xuống thị trấn Diễn Châu, tỉnh Nghệ An để chơi.

Khi đến khu vực đường sắt Bắc – Nam trên cầu đoạn qua xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, các em dừng lại để chụp ảnh.

Cùng lúc này, một đoàn tàu hỏa lao tới bất ngờ, khiến 4 em hốt hoảng bỏ chạy. Do chạy không kịp nên em L. đã bị tàu tông trúng, rồi hất văng xuống sông.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng người dân đã có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm, cứu nạn. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, cơ quan chức năng mới vớt được thi thể em L. và bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục của địa phương.

Được biết, hoàn cảnh của gia đình em L. hết sức khó khăn. Em L. là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em, mẹ em là chị Nguyễn Thị H. bị bệnh tim lâu năm, bố em cũng đã mất vì tai nạn giao thông trước đó.

Theo Bộ TTTT
 

Ads HMO

Ads HMO

Top