• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Chương trình đạp xe 'Trả lại sự bình yên cho loài gấu'

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 27/11, CLB Tình nguyện viên bảo vệ động vật hoang dã Nghệ An đã tổ chức chương trình đạp xe “Trả lại sự bình yên cho loài gấu” tại TP Vinh, nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ loài gấu.

Hơn 30 tình nguyện viên với áo xanh đồng phục của CLB là các bạn sinh viên đang theo học các trường đại học ở TP Vinh đã tham gia đạp xe. Mỗi xe đạp có gắn cờ mang dòng chữ “Nuôi nhốt, khai thác mật gấu là tàn nhẫn và vi phạm pháp luật”.


Đoàn hành trình qua các tuyến phố.
Từ Đại học Vinh, hành trình của đoàn đã đi qua các tuyến đường Lê Duẩn - Trường Thi - đại lộ Lê Nin - Nguyễn Sỹ Sách - Quang Trung - Trần Phú - Trường Thi và kết thúc tại công viên Nguyễn Tất Thành với chương trình MiniGames vui nhộn.

Kết thúc tại Công viên Nguyễn Tất Thành.
Sự kiện đạp xe “Trả lại sự bình yên cho loài gấu” đã nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ mạnh mẽ, góp phần lan tỏa thông điệp kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ loài gấu đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng. Trước hết là tuyên truyền nhằm giảm thiểu sự nuôi nhốt trái phép và hạn chế tới mức tối đa việc khai thác và sử dụng mật gấu.

Niềm vui của đoàn sau khi hoàn thành nhiệm vụ đầy ý nghĩa.
Được biết, CLB TNV Bảo vệ động vật hoang dã Nghệ An được thành lập năm 2013, là 1 trong 17 CLB thành viên của mạng lưới TNV Trung tâm giáo dục thiên nhiên trên cả nước (ENV). Đây là lần đầu tiên, CLB tổ chức chương trình “đạp xe vì gấu” tại Nghệ An.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top