• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Chúng ta phải thắng để... kêu gọi đầu tư

HMO

Administrator
Staff member
Hết mùa này, hợp đồng tài trợ của Ngân hàng Bắc Á với SLNA sẽ đáo hạn. Việc nhà tài trợ này có tiếp tục gắn bó với SLNA hay không, và nếu có thì sẽ “chống lưng” bằng nguồn tài chính ở mức nào thì vẫn chưa rõ.

Động lực thi đấu trong những vòng cuối của SLNA là rất rõ ràng
Ông Nguyễn Hồng Thanh – chủ tịch CLB SLNA, chia sẻ: “Ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp hiện nay, các đội bóng mạnh tại V-League đều có những doanh nghiệp lớn đồng hành với tư cách là nhà tài trợ. Ví dụ, B.BD có Becamex IDC, HN.T&T có Tập đoàn T&T và Ngân hàng SHB, Thanh Hóa thì có FLC...”.

Thực tế, sự hỗ trợ về tài chính từ các doanh nghiệp càng dồi dào thì sức sống và khả năng gặt hái thành tích của đội bóng càng lớn. Chính vì thế, lãnh đạo SLNA đang rất muốn mời gọi thêm các doanh nghiệp đến chung sức phát triển SLNA.

Thế nên, SLNA xác định rõ mục tiêu phải gia tăng “sức hút” của đội bóng qua những trận đấu còn lại. Điều này đã được phổ biến tới các cầu thủ và những ngôi sao trẻ của SLNA như Quế Ngọc Hải, Trần Phi Sơn đều đang quyết tâm đá hay, đá đẹp trong 5 trận đấu tới. Đội trưởng Quế Ngọc Hải còn quả quyết: “Chúng tôi vẫn còn khả năng giành được vị trí thứ 3 và sẽ cố gắng từng trận một để hoàn thành mục tiêu này!”.
Theo Bongda+
 

Ads HMO

Ads HMO

Top