• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Chung cư cho thuê: Những lưu ý khi thiết kế nội thất

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Nhu cầu thuê nhà ở hiện nay đang là nhu cầu ngày càng cao của cư dân. Lựa chọn một căn hộ chung cư là một trong những phương án tối ưu được các gia đình lựa chọn.

Nếu các căn hộ để ở, gia chủ coi trọng thiết kế có tính thẩm mỹ cao và thể hiện cá tính vào tổ ấm của mình thì với dịch vụ cho thuê chung cư cao cấp tại hà nội thì bền và công năng sử dụng là hai yếu tố hàng đầu mà gia chủ quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi chỉ ra một số lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư cho thuê các bạn nhé.



Thiết kế đơn giản
Ưu điểm lớn nhất của phong cách thiết kế đơn giản chính là giá trị thực dụng cao, chỉ sử dụng những thứ thật sự cần thiết và lược bỏ những chi tiết rườm rà. Những thiết kế đơn giản phù hợp với xu hướng chung, hợp thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng. Tiết kiệm cho phí cũng là một trong những ưu điểm lớn khi thực hiện thiết kế cho thuê biệt thự liền kề tp hcm hay hà nội theo phong cách đơn giản.

Sử dụng vật liệu thô
Gỗ, gạch men nhám mặt là những vật liệu phù hợp để lót sàn. Sàn gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, sạch sẽ. Đặc biệt, sàn gỗ được ưu tiên sử dụng ở phòng ngủ vì cảm giác ấm áp mà vật liệu này mang lại và phòng ngủ thì sàn gỗ sẽ ít bị trầy xước hơn các không gian khác.


Dùng sơn thay giấy dán tường
Loại sơn phù hợp cho loại dịch vụ cho thuê căn hộ cao cấp tại hà nội là sơn bóng. Ưu điểm lớn nhất của loại sơn này chính là dễ lau chùi, ngoài ra, dùng sơn sẽ có độ bền tốt, dễ dàng sơn lại nếu bị trầy . Trong khi đó, giấy dán tường đa dạng về hoa văn và màu sắc nhưng lại rất khó để làm sạch, dễ bị trầy xước và rách trong quá trình sử dụng.
Tối đa hóa công năng sử dụng

Với những căn hộ chung cư, hạn chế lớn nhất là diện tích, vì vậy làm cách nào để khai thác triệt để mọi khoảng không để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, việc tối đa hóa công năng vẫn phải đảm bảo được tính thẩm mỹ để mang đến cái nhìn hài hòa cho căn hộ
->>> Xem thêm : giá bán căn hộ quận 1
Theo nharieng.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top