• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội chung cư ct2b thạch bàn giá gốc, bàn giao 2015, ký hợp đồng CĐT

toplandsun

Lính mới
Bán chung CT2B Thạch bàn, long biên, GIÁ gốc 9,5 triệu/m2


Bán gấp chung cư CT2B Thạch Bàn


bán chung cư, chung cư Thạch Bàn, chung cư Long Biên, chung cư Hà Nội, chung cư Quân đội, chung cư Bộ Quốc Phòng


HL: 0982.536.115
Hiện tôi đang có nhu cầu cần chuyển nhượng một số xuất ngoại giao và đối ngoại Chung cư CT2B của BQP giá cực kỳ ưu đãi với giá gốc 9,5triệu/m2 (đã bao gồm 2% phí bảo trì và 10% VAT và nội thất cơ bản).


Giá bán 13 hoặc 13,5 triệu/m2.được chọn căn, chọn tầng, chọn diện tích.ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư.Vì đây là nhà xây và phân cho các chiến sỹ Bộ Quốc Phòng không bán ra thị trường nên số lượng rất rất ít.
Chung cư CT2B Thạch Bàn là dự án được xây và phân cho cán bộ chiến sỹ BQP,nằm kề ngay sông Hồng, có bầu không khí trong lành, là không gian lý tưởng để nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 6km,Bến xe Gia Lâm 6km,cách dự án Vincom Village 3.5km,Công Viên CNTT Hà Nội 1km,Sân Golf Long Biên 2km và đặc biệt cách Siêu Thị Long Biên 3km gần quốc lộ 5, quốc lộ 1B và cách khu đô thị Time City 3 km,cách cầu Vĩnh tuy 0,5km rất gần Cầu Thanh Trì, Chương Dương, thuận tiện cho giao thông nội đô và liên tỉnh.
^^Dự án cao 27 tầng,gồm 432 căn hộ
^^•Diện tích:.
•Tiến độ: Hiện đã thi công xong tầng 2
^^Tiến độ đóng tiền chia làm 6 đợt và bàn giao nhà năm 2015.
•Đợt 1: 20% ký hợp đồng
•Đợt 2 :20% Xây đến tầng 5
•Đợt 3: 15% Xây đến tầng 15
•Đợt 4: 15%Xây đến tầng 26
•Đợt 5: 15% Xây thô
•Đợt 6 (cuối): 15%
^^Tòa chung cư đã thi xông xong tầng 2
Dự kiến bàn giao: tháng 8/ năm 2015
Với tầng hầm,tầng 1 và tầng 2:nơi để xe và bố trí các dịch vụ tiện ích phục vụ trực tiếp cho tòa nhà và dự án .được xây dựng hiện đại, đồng bộ theo Quy hoạch thuộc khu vực quận Long Biên đang phát triển nhanh, tiềm năng lớn. Do nằm trong khu dân cư hiện hữu, công trình được thừa hưởng những tiện ích sẵn có về hạ tầng kỹ thuật và xã hội của khu vực.
Chủ đầu tư dự án là Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thịBộ Quốc Phòng, đơn vị đã có bên dày kinh nghiệm và uy tín về đầu tư như Khu đô thị Mỹ Đình I, chung cư Cống Vị Ba Đình, chung cư 86 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân, chung cư Văn Công Quân đội Mai Dịch Cầu Giấy… và rất nhiều dự án khác tại Hà Nội, Tp HCM, Nha Trang, Hải Phòng, Nghệ An, Cần Thơ, Đà Nẵng, xây dựng và quản lý các dự án nhà ở phục vụ cho các đối tượng Quân đội.
**Liên hệ: Mr Toản 0982.536.115
 

Ads HMO

Ads HMO

Top