• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Chữabệnh mất ngủ ở bà bầu

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Bà bầu mất ngủ không phải là hiếm gặp, nhất là những người đang ở vào tuổi cuối thai kỳ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này. Dưới đây là cách chữa bệnh mất ngủ ở bà bầu mà các mẹ bầu nên biết. Xem thêm: bệnh sùi mào gà có ngứa không

Một số đổi thay dưới đây có thể là cách đơn giản giúp bà bầu tránh được mất ngủ dễ dàng.
Tư thế ngủ: Bà bầu nên tập cho mình lề thói ngủ tốt với Tư thế nằm nghiêng sang trái, đầu gối uốn cong, chân gác lên cao.
Tập thể thao giúp trị mất ngủ cho bà bầu : Hãy chọn lựa một môn thể thao nhẹ nhõm để tập trong thời kì mang thai nhé, việc này rất tốt cho sức khỏe của bạn và thai nhi , một trong những tác dụng mà tập thể thao mang lại là chống lại hội chứng chuột rút . Tuy nhiên hãy để ý đừng tập luyện quá sức hoặc tập lúc đi gần đi ngủ vì như thế sẽ làm bạn rất khó ngủ.
Chế độ ăn giúp trị mất ngủ cho bà bầu : Các loại thực ăn quá béo ,quá cay , chua không được khuyến khích ăn trong quá trinh mang thai , tuy nhiên trong giai đoạn này , các chị em có thiên hướng thèm ăn những món này ,chính nên chi hãy kiểm soát sự thèm ăn của mình. Trước khi ngủ 2 tiếng ,chị em nữ giới không ăn , để tránh việc khó tiêu làm cho bạn mất ngủ , chỉ nên uống một cóc sữa là đủ.
Những liệu pháp bổ sung
Thảo dược: Có rất nhiều hình thức từ dùng các loại thảo mộc tươi hay khô, dược thảo, cồn thuốc và bột tán. mặc dầu các thảo dược đều là thiên nhiên nhưng tác dụng của chúng đôi khi rất mạnh, có thể gây độc. bởi vậy nên tham khảo ý kiến của các dược sĩ trước khi dùng.
Xoa bóp bằng dầu thơm: Các loại tinh dầu như oải hương có thể giúp ngủ ngon, đặc biệt là khi được phối hợp với dầu xoa bóp và mát xa trước khi ngủ.
Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng thai phụ không nên mát xa với tinh dầu khi ở tuổi đầu và thời đoạn cuối thai kỳ.
Giấc ngủ rất quan yếu đối với thai phụ và thai nhi phát triển khỏe mạnh , chính thành ra không nên để tình trạng mất ngủ xảy ra và kéo dài ,Hãy ứng dụng những mẹo hay trị bệnh mất ngủ cho bà bầu ở trên để luôn có giấc ngủ ngon nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top