• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Chữa trị viêm âm đạo hiệu quả

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Hiện nay có cách chữa viêm âm đạo nào hiệu quả nhất là câu hỏi của rất nhiều chị em nữ giới đã gửi về cho các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thái Hà. vì, viêm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa phổ biến nhất ở chị em. Tuy nó không nguy hại tới tính mạng những lại có những ảnh hưởng rất lớn tới đời sống sinh hoạt của chị em với những triệu chứng viêm âm đạo, như: mùi hôi ở bộ phận sinh dục, nhất là sau khi quan hệ tình dục; đi tiểu thấy xót, nóng rát; dịch âm đạo có màu xám; đau khung xương chậu, … Có thể bạn quan tâm: Cách điều trị bệnh sùi mào gà như thế nào hiệu quả?

căn do VIÊM ÂM ĐẠO
Bệnh viêm âm đạo do rất nhiều nguyên nhân gây ra, được phân chia làm 2 loại: duyên cớ sinh lý; và căn do bệnh lý.

nguyên cớ sinh lý
Vi khuẩn có thể dễ dàng xâm nhập vào tử cung từ âm đạo gây viêm nhiễm do cấu trúc của cơ thể nữ giới có điểm đặc biệt: cơ quan sinh dục nữ, khoang bụng và bên ngoài có sự liên tưởng với nhau. Thêm vào đó, cửa âm đạo và cửa niệu đạo xung quanh cửa lỗ đít rất dễ chịu sự kích ứng của nước đái, phân gây viễm nhiễm ngoài âm đạo. Hơn nữa, độ PH bất thường bên trong âm đạo, cổ tử cung bị ngâm trong tiết dịch gây kích ứng, biểu mô phát tán khiến cho cổ tử cung sản sinh ra các loại mầm bệnh tiềm tàng trong các tuyến.

Viêm âm đạo sự tồn tại của vi khuẩn Lactobacillus. thường ngày trong âm đạo của chị em phụ nữ luôn có một lượng vi khuẩn, trong đó có vi khuẩn Lactobacillus, vi khuẩn này phân giải glycogen sản sinh axit lactic khiến cho những vi khuẩn có hại chẳng thể sinh sôi nảy nở trong môi trường axit bên trong âm đạo. Tuy nhiên trong trường hợp sức đề kháng của cơ thể kém như viêm âm đạo hay nhiễm các bệnh toàn thân như tiểu đường, hoặc sử dụng kháng sinh trong thời gian dài thì dù Bình thường chúng không gây bệnh cũng có thể gây bệnh.

nguyên cớ bệnh lý
Do có một bộ phận chị em nữ giới không để ý giữ giàng vệ sinh vùng kín, ngay cả khi đang trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc sử dụng giấy vệ sinh không sạch sẽ, sinh hoạt trong thời kỳ kinh nguyệt khiến cho vi khuẩn thâm nhập vào âm đạo gây viêm nhiễm. Chị em phụ nữ có thể bị viêm âm đạo khi giải phẫu cổ tử cung do phòng phẫu thuật sát trùng không đảm bảo. Hoặc âm đạo bị viêm do các tổn thương ở cô tử cung khi làm phẫu thuật điều trị các bệnh phụ khoa.

Viêm âm đạo do nhiễm trùng các cơ quan lân cận: cơ quan sinh dục nữ và niệu đạo, trực tràng, bóng đái liền kề, chẳng những chúng có liên quan mật hiết với nhau, mà còn ảnh hưởng tới quá trình lưu thông máu.

ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO
Khi phát hiện bản thân mắc các dấu hiệu viêm âm đạo như trên, chị em nên đến cơ sở y tế có uy tín để thăm khám và tìm ra duyên cớ gây bệnh và xác định biện pháp điều trị viêm âm đạo cho phù hợp. Chị em không nên chủ quan không chữa trị, vì sẽ gây ra những bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe sản xuất, thậm chí có thể gây vô sinh cho chị em.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà có các phương pháp điều trị viêm âm đạo phổ thông như: điều trị bằng thuốc; điều trị bằng công nghệ ozone. Các phương pháp này đã được rất nhiều chị em dùng và đã chữa trị thành công.

Điều trị bằng thuốc
bác sĩ sẽ cứ vào từng tác nhân gây bệnh và chừng độ viêm nhiêm để xác định các loại thuốc thuốc kháng sinh điều trị viêm âm đạo cho hạp với từng bệnh nhân. Khi sử dụng thuốc để chữa viêm âm đạo, chị em nên để ý dùng thuốc đúng liều lượng và thời gian để đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Đồng thời, chị em cần phối hợp điều trị bằng cách giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục bằng dung dịch sát khuẩn để tăng hiệu quả điều trị bệnh.

Điều trị bằng công nghệ ozone
Là công nghệ điều trị viêm âm đạo mới và tiền tiến nhất hiện nay, cho hiệu quả điều trị cao và an toàn. Phương pháp điều trị này có những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp điều trị truyền thống như: điều trị triệt để, diệt khuẩn nhanh chóng; hiệu quả điều trị cao; xâm lấn tối thiểu không đau, không có tác dụng phụ.

CÁCH CHỮA VIÊM ÂM ĐẠO
Các bác sĩ sẽ tiến hành khám và tìm ra nguyên do gây bệnh viêm âm đạo để xác định các biện pháp điều trị cho hạp. Bệnh nhân có thể được bác sĩ chỉ định chữa viêm âm đạo bằng thuốc. Thuốc được sử dụng để chữa viêm âm đạo có thể là thuốc viêm, kem hoặc gel thoa vào âm đạo. Khi dùng thuốc cần vô cùng lưu ý tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn.

Chị em đàn bà bị viêm âm đạo cần tránh tự ý mua thuốc về dùng vì nếu sử dụng thuốc không đúng sẽ sản sinh ra loại vi khuẩn kháng thuốc khiến cho việc điều trị bệnh trở thành khó khăn hơn. Chị em nên đến cơ sở y tế có uy tín để tiến hành xét nghiệm, để thầy thuốc xác định phác đồ điều trị chính xác, dùng đúng loại thuốc và liều lượng.

Bệnh viêm âm đạo rất dễ tái phát nên chị em cần khôn xiết để ý những điều sau: vệ sinh vùng kín sạch sẽ hằng ngày, không thụt rửa sâu âm đạo nếu không có sự chỉ dẫn của bác sĩ; quan hệ tình dục lành mạnh, chung thủy 1 vợ 1 chồng; trong thời kì chữa viêm âm đạo không nên có quan hệ tình dục. Nếu không kiêng được thì nên sử dung bao cao su để bảo đảm an toàn; tránh mặc đồ bó, mặc đồ lót có chất liệu cotton để vùng kín thông thoáng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top