• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Chữa trị bệnh vô cơ nam một cách tự nhiên.

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh vô sinh ở nam giới là một vấn đề không nhất mực phải hoảng loạn về nó. Trên thực tiễn có 1 nửa các trường hợp vô sinh là ở nam giới và một nửa là phụ nữ. Xem thêm: bi benh sui mao ga co bi ngua khong

Nguyên nhân phổ biến nhất của vô cơ ở nam giới là do mật độ tinh trùng thấp, tinh trùng hình dáng không thường ngày hoặc tinh trùng kém chuyển động. Tinh trùng kém chuyển động có thể do tinh trùng đang bơi vòng quanh hoặc đã chết.

Sau đây là 5 điều đã giúp tôi chữa khỏi bệnh vô sinh nam một cách tự nhiên. Nhớ rằng tinh trùng mất khoảng 3 tháng để hình thành nên bạn cần bắt đầu thực hành chúng ngay bây chừ:

1. Tăng cường kết nạp chất Kẽm.
Tinh trùng chứa rất nhiều kẽm. Kẽm là một loại khoáng vật cấp thiết cho sự hình thành các tinh trùng khỏe mạnh.

Hàu là một trong những nguồn cung cấp kẽm tốt nhất, nhưng chúng ta không nên ăn chúng quá nhiều. Quá nhiều kẽm có thể dẫn tới cản trở sự hấp thụ các khoáng chất khác và thậm chí có thể gây ra các vấn đề về đường ruột, ỉa chảy, buồn nôn. Hàu cũng có thể đem theo mầm bệnh từ nước, chất ô nhiễm và kim khí nặng như thủy ngân.
2. Ăn các thực phẩm hữu cơ.
Thuốc trừ sâu và các hóc-môn trong các thực phẩm hóa chất tổng hợp có thể dẫn tới bệnh vô sinh ở nam giới và nên được tránh càng nhiều càng tốt. Cách đơn giản nhất để chuyển từ các thực phẩm tổng hợp sang thực phẩm hữu cơ là thay thế từng thực phẩm tổng hợp bằng thực phẩm hữu cơ, cho đến khi bạn chỉ ăn các loại hoa quả, rau xanh, thịt, hải sản, gia cầm, hạt không có hóa chất tổng hợp.

3. đổi thay đồ dùng cá nhân.
Các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa bao gồm kem cạo râu, sữa tắm, dầu gội, dầu xả, xà phòng, keo tóc... cần phải chứa các thành phần tự nhiên nhiều nhất có thể. Các loại chất mà bạn cần tránh sử dụng vì chúng có thể gây ra vô cơ nam bao gồm xun-phát na-tri Na2SO4, Paraben, phẩm màu, chất tạo hương...

4. Không ăn thức ăn nhanh và đã qua chế biến
Thức ăn nhanh và đã qua chế biến thường đã mất hết chất dinh dưỡng và chứa rất nhiều chất gây nghiện, phẩm màu và chất hóa học có thể gây ra vô sinh nam.

5. Uống nhiều nước.
Mặc dù điều này nghe có vẻ tầm thường nhưng nước khôn cùng quan yếu đối với rất nhiều quá trình của cơ thể như vận động tinh trùng, sản sinh tinh trùng và thụ thai. Cần bảo đảm rằng bạn đi tiểu thẳng tắp nếu không bạn đang uống không đủ nước.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top