• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Chữa trị bệnh lậu ở bà bầu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Nhiều người không biết dieu tri benh lau het bao nhieu tien nên không quan tâm đến việc chữa trị bệnh lậu. Để chữa bệnh lậu cho phụ nữ mang thai hiệu quả thì bệnh cần được phát hiện và chữa trị kịp thời. Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu thì cần phải chú ý những điều gì là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm? để giải đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau.

Phụ nữ mắc bệnh lậu chủ yếu do lây nhiễm từ chồng nên chị em thường chủ quan không chú trọng đến. Chủ yếu lây nhiễm qua quan hệ không an toàn không lành mạnh với những đối tượng mắc lậu. Khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh cũng có nguy cơ nhiễm lậu cao. Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu lây truyền sang cho con trong quá trình sinh nở.
Điều trị bệnh lậu ở phụ nữ mang thai:
- chữa bệnh lậu ở đâu: Khi thấy những dấu hiệu khác lạ cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất.
- Thực hiện theo các hướng dẫn của các bác sĩ điều trị, hiện nay phòng khám đa khoa Khương Trung đã có phác đồ điều trị đặc trị cho phụ nữ mang thai an toàn.
- Tăng cường cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ đảm bảo chữa bệnh và cung cấp cho sự phát triển của trẻ.
Bệnh lậu ở phụ nữ mang thai mà không được chữa trị sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính và trieu chung cua benh laukhông dữ dội như giai đoạn cấp tính. Nếu không được chữa trị dứt điểm sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và cuộc sống gia đình của người bệnh.
- Tỉ lệ sảy thai cao hơn bình thường.
- Mắc bệnh trong những tuần tuổi đầu sẽ được khuyên làm thủ thuật phá thai, nếu trước khi thực hiện tiểu phẫu mà không được chữa trị thì vi khuẩn lậu sẽ xâm nhập vào tử cung gây viêm nhiễm dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.
- Trẻ sinh ra sẽ bị mắc bệnh lậu gây nhiễm trùng mắt thậm chí là mù lòa.
- Sức đề kháng và sức khỏe của bà bầu thấp nên ảnh hưởng mạnh đến sự phát triển của thai nhi.

Bệnh lậu vô cùng nguy hiểm đặc biệt là khi phụ nữ mắc bệnh thì khả năng vô sinh rất cao. Băn khoăn thông tin gì về hãy liên hệ với phòng khám, các bác sĩ chuyên môn tay nghề cao sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top