• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Chữa sẹo lõm như thế nào để hiệu quả tốt nhất

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Sẹo lõm rất khó sử lý,và khả năng sử lý càng khó tăng theo từng năm . Nhưng bạn cũng yên tâm,ngày ngay công nghệ phát triển ,chúng ta hoàn toàn có thể đẩy lùi sẹo lõm ngay từ những ngày đầu khi da còn non.Hãy khám phá xem công nghệ đó là gì nhé…

>> Trị sẹo lõm giá bao nhiêu


Sẹo lõm và nguyên nhân hình thành sẹo lõm

Sẹo lõm là những tổn thương trên bề mặt của da, biểu hiện là những hố sẹo bị lõm xuống, có thể nông hoặc sâu, với các kích thước to nhỏ khác nhau, làm mất tính thẩm mỹ của làn da. Theo các chuyên gia, sẹo lõm xuất hiện chủ yếu do 4 nguyên nhân cơ bản sau:

- Sẹo lõm do mụn và trị mụn sai cách (dùng tay nặn, cậy, bóp mụn…)

- Một số tai nạn nhỏ như bị bỏng, bị ngã,.. có thể dẫn đến để lại sẹo lõm.

- Do bệnh thủy đậu, trái rạ…

- Do dùng sản phẩm trị mụn không phù hợp hoặc chất lượng kém, dùng phải hàng giả, hàng nhái. Hoặc lạm dụng các sản phẩm làm trắng da, trị mụn có chứa corticoid gây teo da, giãn mạch máu…

Một số phương pháp trị sẹo lõm trên mặt phổ biến hiện nay

1, Phương pháp trị sẹo lõm trên mặt bằng nguyên liệu tự nhiên

- Lô hội: Dùng phần gel trong của lá lô hội bôi lên vùng da bị sẹo lõm,sau 15 phút rửa lại với nước sạch.

- Cà chua: Bạn có thể ăn sống cà chua hay dùng nước ép cà chua bôi lên vùng da có sẹo lõm hàng ngày để trị sẹo lõm.

- Nước chanh: Trong nước cốt chanh có thành phần axit citric có khả năng làm giảm sẹo. Bạn có thể uống nước chanh hàng ngày hoặc thoa đều nước cốt chanh lên vùng da bị sẹo lõm rồi rửa lại với nước mát

2, Phương pháp trị sẹo lõm bằng hóa mỹ phẩm

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại hóa mỹ phẩm trị sẹo lõm. Các chị em lựa chọn phương án này để “đối phó” với các vết sẹo lõm vì chúng có ưu điểm chi phí thấp, tiện dụng, có thể sử dụng tại nhà… Tuy nhiên, việc sử dụng mỹ phẩm hoặc thuốc bôi trị sẹo, thường chỉ có tác dụng làm mờ vết sẹo trên bề mặt da, chứ không thể làm đầy sẹo lõm một cách triệt để.

Ngoài ra, những loại thuốc trị sẹo không rõ nguồn gốc có thể gây hại cho làn da của bạn. Do đó, các bạn nên cân nhắc kỹ lợi và hại khi áp dụng các cách trị sẹo lõm này.

Tham khảo thêm : Trị sẹo lồi giá bao nhiêu | Trị sẹo thâm giá bao nhiêu

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top