• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Chữa hẹp bao quy đầu theo những phương pháp nào?

sakaratt

Lính mới
Bao quy đầu là lớp da bao bọc bên ngoài của cậu nhỏ. Nam giới đến tuổi lớn phần da qui đầu thông thường sẽ tự động tuột xuống. Nhưng một vài bạn đã vượt qua tuổi trưởng thành rồi song bao quy đầu vẫn trùm kín lấy dương vật và chỉ có lộ ra phần miệng niệu đạo. Ngay cả khi dương vật của cậu nhỏ cương cứng lên thì phần da quy đầu vẫn không có khả năng tự tuột xuống được và thỉnh thoảng còn không thể cương cứng. Theo những bác sĩ một số nam giới có tình trạng như ở trên thì đã mắc tình trạng bị hẹp bao quy đầu.

Click để biết về một số hình ảnh cắt bao quy đầu ở đâu hà nội


Chúng ta cũng cần phải có sự phân biệt giữa tình trạng bị hẹp bao quy đầu và bị dài bao quy đầu. Đối với một số người dài bao quy đầu thì có khả năng sử dụng tay kéo xuống được và để lộ ra phần đầu dương vật. Tuy nhiên đối với những nam giới bị hẹp bao da quy đầu thì kể cả có dùng tay tuột xuống thì da qui đầu vẫn cứ trùm kín quanh dương vật. Vì thế, gây nên những khó khăn đối với việc sạch dương vật. Dựa theo thống kê những người bị hẹp bao quy đầu có thể vệ sinh bộ phận sinh dục kém hơn người bình thường khoảng 20 lần. Chính điều này, là điều kiện thuận lợi nhất để cho các chất bựa sinh dục, vi trùng sinh sôi, phát triển gây nên viêm quy đầu trường hợp nghiêm trọng hơn nhiều khả năng sẽ gây ra ung thư dương vật. Trường hợp có quan hệ tình dục,những loại vi khuẩn từ lớp bao da của quy đầu sẽ lây sang âm đạo gây ra viêm nhiễm phụ khoa cũng như ung thư cổ tử cung ở chị em phụ nữ.

Bệnh hẹp bao quy đầu không có nhiều nguy hại cho cả hai nhưng mà nó ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng, hạnh phúc hôn nhân của mỗi nhà và làm giảm ham muốn quan hệ ở phái mạnh do mặc cảm, tự ti. Chính vì vậy, trường hợp có các hiện tượng của bệnh hẹp bao quy đầu nam giới cần phải thực hiện điều trị nhanh chóng. Vậy có những cách điều trị bệnh hẹp bao quy đầu nào?

- Nếu nam giới bị hẹp bao quy đầu nhẹ có thể kéo giãn ra phần da của qui đầu mỗi ngày: Nam giới có thể dùng tay để kéo lớp da của qui đầu về phía sau. Phương pháp này an toàn, không gây tổn thương ở dương vật. Thêm vào đó việc này có thể làm tại nhà mà không cần tới phòng khám. Tuy nhiên, đây chỉ là cách tạm thời và thường không mang lại hiệu quả cao.

- Chữa bằng biện pháp nội khoa: đặc biệt là các loại thuốc có hàm chứa Steroid, loại thuốc này có tác dụng làm giãn lớp da ở quy đầu. Cách làm này không gây đau đớn, hoặc sang chấn cùng như là tổn thương đối với bao quy đầu nhưng cũng không đem lại kết quả tốt. Khi sau khoảng 3 tháng sử dụng không thấy kết quả thì hãy ngưng dùng thuốc để phòng ngừa tác dụng phụ.

- Tiểu phẫu cắt bao quy đầu: đây được cho là giải pháp hiệu quả nhất ngày nay. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ chấm dứt được tất cả những tai biến do hội chứng bị hẹp bao quy đầu gây nên, đem lại cho bạn cuộc sống tình dục thăng hoa cộng với đó còn cải thiện vấn đề quan hệ tình dục đối với phái mạnh. Hiện giờ, cắt bao da qui đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ đơn giản, không gây ra những đau đớn, chỉ gây chảy máu ít, khoảng thời gian để người bệnh hồi phục lại rất là nhanh.

Khoảng thời gian thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu chỉ từ 15- 20 phút. Sau đó bệnh nhân chỉ cần phải nghỉ dưỡng khoảng nửa giờ thì có thể ra về. Khoảng 3- 4 ngày sau tiểu phẫu những tổn thương sẽ lành lại và không gây nên sẹo. Nhưng, cần thiết phải tránh quan hệ tình dục khoảng 10- 14 ngày và vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước ấm để tránh nhiễm trùng.

Hiện nay phòng khám đa khoa Thiên Tâm đang dùng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn quốc để tiểu phẫu cắt bao quy đầu cam kết rằng không đau, ít chảy máu, độ an toàn cao, chi phí hợp lý và thời gian phục hồi nhanh chóng, không để lại sẹo. Biện pháp này đang được xem là tối ưu và hiệu quả nhất hiện nay.

Phía trên là những thông tin căn bản của những bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm phương pháp điều trị tình trạng bị hẹp bao quy đầu. Hi vọng rằng có thể mang đến cho bạn các điều hữu ích. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ cho chúng tôi theo số holine 01666 06 55 88 hoặc là chat trực tuyến để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top