• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Chữa bênh sùi mào gà ở nam giới

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Xã hội bây giờ rất tiến bộ với những biện pháp đảm bảo dục tình an toàn như bao cao su. Nhưng, nhiều bạn trẻ không muốn sử dụng do cảm giác không thoải mái. Điều này dẫn đến việc các bệnh xã hội ngày càng nhiều mà phổ biến nhất là bệnh sùi mào gà. Bệnh sùi mào gà có khả năng lây lan cao, nam giới có tỷ lệ mắc cao hơn phụ nữ. Trong bài viết này, các chuyên gia tại phòng khám Thái Hà sẽ cung cấp cho bạn những thông báo cấp thiết cũng như cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới hiệu quả nhất.

căn nguyên GÂY BỆNH SÙI MÀO GÀ
Bệnh sùi mào gà do virus HPV (Human papilloma virus) gây ra. Đây là một loại virus gây u nhú trên niêm mạc da ở người. Các u nhú do sùi mào gà gây nên đẵn là lành tính và trong một số trường hợp có thể tự mất đi mà không cần điều trị. Xem thêm: biểu hiện bệnh sùi mào gà ở đàn ông

Trường hợp bệnh nặng có thể gây ung thư hoặc các biến chứng nguy hiểm khác tới sức khỏe.

mô tả CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NAM GIỚI
Virut gây sùi mào gà thường có thời gian “ngủ đông” trong người từ 2 – 9 tháng sau khi bị lây. Trong thời gian này, người bệnh không có tả rõ rệt nên thường không mấy người để ý và phát hiện bệnh khi ở gia đoạn này.

Sau thời gian ủ bệnh, thân sẽ xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, nhô cao lên như nhú gai, có màu hồng nhạt ở những vị trí như dương vật, ránh bao quy đầu hay thậm chí là ở khoang miệng, ngón tay, ngón chân.

CÁCH CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NAM GIỚI
hiện khoa học y học chưa nghiên cứu ra được loại thuốc đặc trị cho virus gây ra bệnh sùi mào gà. Việc chữa trị bệnh sùi mào gà ở nam giới nói riêng và bệnh sùi mào gà nói chung là hình thức chữa theo triệu chứng, làm giảm các nốt sùi gai, tăng sức đề kháng để người bệnh tự chiến đấu với virus. Việc tăng sức đề kháng sẽ làm cơ thể khỏe mạnh, mầm virus ngủ yên, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Điều trị bằng thuốc: chấm dung dịch như podophylloxine 20 -25 % hoặc Axid trichloaxetic 80%. Bệnh nhân dùng một que nhỏ hoặc một cái bông tăm, chấm rất cẩn thận mọt ít dung dịch trichloactic acid lên những nốt sùi cho đến khi nốt sùi này trắng ra. Thuốc này có thể dùng được cho nữ giới có thai nhưng không được chấm vào cổ tử cung. Việc điều trị bằng thuốc này chỉ được áp dụng với các tổn thương nhỏ, vị trí tổn thương bên ngoài. Thuốc này tuyệt đối không được chấm vào lỗ niệu đạo, phía trong hậu môn và các vùng dễ thương tổn khác. để ý: Podophyllotoxine chấm mỗi tuần một lần và phải rửa sạch thuốc sau 1 – 3 giờ. Nếu để lâu có thể gây loét da.
Sau khi tổn thương đã khỏi, người bệnh vẫn cần chấm nhắc lại vùng thương tổn sau một tuần và cần nhắc lại như vậy vài lần. Trong khi dùng thuốc, nếu thấy phản ứng tại chỗ mạnh thì có thể dùng cách quãng lâu hơn rồi mới chữa tiếp
Vật lý trị liệu là một trong những cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới: các phương pháp phổ biến như đốt điện, đốt laser, phương pháp sử dụng ni tơ lỏng. Phương pháp này áp dụng cho các nốt sùi lớn và mọc độc lập.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top