• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Chữa bệnh lậu và biến chứng của lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Rất nhiều người nhầm lẫn biểu hiện của bệnh giang mai và lậu với nhau nên bệnh lậu không được chữa trị hoặc chữa sai bệnh dẫn tới những biến chứng khôn lường. Vậy những biến chứng nguy hiểm bệnh lậu gây ra là gì hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.
Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và có khả năng lây truyền rất cao. Do một loại vi khuẩn gây ra nên bệnh lậu phát triển rất nhanh. Sau thời gian ủ bệnh từ 3 – 5 ngày, người bệnh bắt đầu có những dấu hiệu khác lạ: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, mủ chảy ra theo đường niệu đạo, nam giới có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng, nữ giới mắc bệnh có dấu hiệu của bệnh lậu có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi. Những dấu hiệu bệnh sẽ tự mất đi nhưng bệnh không giảm mà chuyển sang giai đoạn mãn tính gây ra viêm tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm đường niệu đạo viêm nhiễm kéo dài có thể dẫn tới vô sinh ở nam và nữ.

Biến chứng bệnh lậu: Đa số mọi người đều không nắm rõ kiến thức bieu hien cua lau? nên bệnh không được chữa trị hoặc chữa sai bệnh gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và đời sống sinh hoạt như:
- Sức khỏe suy giảm, người bệnh dễ mắc những bệnh nguy hiểm khác: giang mai, sùi mào gà, HIV/AIDS…
- Bị bệnh lậu không được chữa thì tỉ lệ sảy thai cao hơn rất nhiều, trẻ sinh ra bị mắc bệnh lậu dẫn tới nhiễm trùng mắt thậm chí gây mù lòa…
- Nam giới và nữ giới có nguy cơ vô sinh rất cao nếu bệnh tái phát nhiều lần.
- Đời sống gia đình bị tác động: cuộc sống vợ chồng bị ảnh hưởng, kinh tế chịu tác động nặng nề do thời gian và chi phí chữa bệnh không hề nhỏ.

Những chia sẻ về biến chứng bệnh lậu trên đây như là lời cảnh báo đến mọi người cần phải phòng tránh bệnh tốt nhất. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình chính xác nhất từ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top