• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chữa bệnh lậu không bị kháng thuốc thế nào

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Theo các chuyên gia thì tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nam giới và nữ giới tăng nhanh trong những năm gần đây. Tỉ lệ khuẩn lậu kháng thuốc cũng gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Chính vì vậy việc điều trị bệnh lậu hiệu quả dứt điểm là vô cùng quan trọng. Để giải đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.


Xem thêm: dieu tri lau
Nguyên nhân gây ra bệnh lậu: qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc lậu. Khi các vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh thì cũng có tỉ lệ mắc bệnh lậu cao. Mẹ mang thai mắc bệnh lậu mà không được chữa trị hoặc chữa không dứt điểm sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Do đa số mọi người không hiểu biết nhiều về nhung trieu chung benh lau nên thường nhầm lẫn với những bệnh khác nên việc chữa trị gặp nhiều khó khăn hơn. Điều trị bệnh lậu để không kháng thuốc cần phải thực hiện những nguyên tắc sau đây:
- Khi có những dấu hiệu khác lạ cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất.
- Tùy vào giai đoạn bệnh và tình trạng sức khỏe mà mỗi người bệnh sẽ được áp dụng một phác đồ chữa trị thích hợp. Chính vì vậy cần phải thực hiện tốt các hướng dẫn của bác sĩ về thời gian uống thuốc, liều lượng thuốc....
- Không được tự ý mua thuốc về uống khi không được sự cho phép của các bác sĩ chuyên khoa, để tránh vi khuẩn lậu kháng thuốc.
- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, tập thể dục nhẹ nhàng...
- Không quan hệ khi đang chữa bệnh, điều trị cho cả hai để tránh bệnh tái nhiễm.
- Tái khám bệnh ngay cả khi đã được chữa trị khỏi để bác sĩ có những hướng dẫn tốt nhất.



Trên đây là những chia sẻ về điều trị bệnh lậu không bị kháng thuốc. Nếu còn bất kì băn khoăn về điều trị bệnh lậu, dieu tri lau man tinh.. hay đặt lịch thăm khám hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top