• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Chữa bệnh lậu cho nam nữ lưu ý gì

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Điều trị bệnh lậu thế nào cho hiệu quả, dứt điểm là vấn đề được rất nhiều quan tâm hiện nay. Vậy chữa bệnh lậu cần phải chú ý những gì dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề này.



Tham khảo thêm: dieu tri benh lau o dau
Một trong những nguyên nhân hàng đầu lây nhiễm bệnh lậu là do quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu nên rất khó kiểm soát sự lây lan của bệnh. Bệnh lậu còn lây nhiễm khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi các vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, mẹ bị bệnh lậu lây sang con khi sinh thường.
dau hieu bi benh lau thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên mọi người thường chủ quan không điều trị hoặc điều trị không kịp thời. Những biểu hiện của bệnh lậu chỉ có: tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra, nam thì có dịch trong như nhựa chuối chảy ra vào buổi sáng, ở nữ thì khi hư chảy ra bất thường có mùi hôi.
Điều trị bệnh lậu cần phải thực hiện những nguyên tắc chữa trị sau:
- Phát hiện những biểu hiện khác thường cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị kịp thời.
- Thực hiện theo phác đồ điều trị mà bác sĩ đưa ra. Do tùy vào giai đoạn bệnh, tình trạng sức khỏe mà mỗi người bệnh sẽ được áp dụng một phác đồ riêng.
- Không được tự ý mua thuốc về dùng, không được quan hệ khi trong quá trình chữa bệnh.
- Việc chữa bệnh lậu cần được tiến hành trên cả hai để hiệu quả điều trị đạt cao nhất.
- Tăng cường sức đề kháng cho bản thân bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và rèn luyện thể dục.
- Tái khám ngay cả khi đã chữa khỏi bệnh để bác sĩ có hướng giải quyết phù hợp.


Phòng tránh bệnh lậu: không quan hệ bừa bãi, chung thủy một vợ một chồng, không dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh...
Bệnh lậu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những hậu quả gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh, ốm sốt, sức đề kháng suy giảm nên dễ mắc những bệnh nguy hiểm, tỉ lệ sảy thai cao...
Nếu còn bất kì băn khoăn gì như điều trị lậu mãn tính, phòng tránh bệnh lậu... hay đặt lịch thăm khám điều trị hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ chu đáo tận tình nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top