• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Chủ tiệm bánh mì bị nhóm côn đồ lôi ra giữa đường đánh dã man

HMO

Administrator
Staff member
Một nhóm côn đồ lôi chị Chung, chủ quán bán bánh mỳ ở Nghệ An, ra giữ đường đánh đập dã man, những người vào can ngăn liền bị rút súng bắn đạn hoa cải ra đe dọa.




Nhóm côn đồ lao vào tấn công chị Nguyễn Thị Chung và các nhân viên trong quán - Hình ảnh từ camera


Ngày 28-10, anh Nguyễn Duy Tuấn (SN 1983), chủ cửa hàng bánh mỳ đóng trên đường Thăng Long, TP Vinh (Nghệ An), đã làm đơn tố cáo đến Công an TP Vinh cùng các cơ quan chức năng, báo chí đề nghị vào cuộc điều tra, làm rõ về vụ việc một nhóm người vô cớ hành hung khiến vợ anh phải nhập viện.


Theo trình bày của anh Tuấn, khoảng gần 17 giờ chiều 26-10, vợ anh là chị Nguyễn Thị Chung đang bán bánh mỳ ở cửa hàng thì bất ngờ xuất hiện một nhóm 4 thanh niên đi trên xe máy đến trước cửa hàng chửi bới, đe dọa. Ít phút sau, nhóm thanh niên này đã lao đến đấm, đạp thẳng vào mặt, đầu và người chị Chung.


Không dừng lại nhóm thanh niên trên còn lôi chị Chung ra giữa đường đánh đập dã man. Các nhân viên trong quán phát hiện chị Chung bị đánh vào can ngăn thì cũng bị nhóm người trên xông vào đấm đá liên tiếp vào người.


Tiếp đến nhóm người này còn gọi thêm 5 thanh niên khác tới quán bán bánh mỳ chửi bới, đe dọa. Trong lúc hăm dọa, một nam thanh niên trong nhóm còn rút súng bắn đạn hoa cải ra chĩa vào người chị Chung và các nhân viên dọa bắn khiến mọi người sợ hãi không ai giám đến can ngăn.


Anh Tuấn khi đi đón con về thấy vợ bị đánh vào can ngăn liền bị nhóm côn đồ trên đuổi đánh phải tháo chạy thoát thân.


Rút súng đe dọa những người can ngăn - Hình ảnh từ camera

Sau khi bị nhóm đối tượng đánh đập hội đồng chị Chung được người nhà đưa tới bệnh viện điều trị trong tình trạng đa chấn thương. Được biết, cùng tuyến đường nhà chị Chung có nhiều quán bán bánh mỳ. Vài ngày trước, một quán gần quán chị Chung cũng bị một nhóm côn đồ đến quậy phá.


Hiện vụ việc theo phản ánh của người dân đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo NLĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top