• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chủ tịch tỉnh gửi thư kêu gọi giúp đỡ người nghèo

HMO

Administrator
Staff member
Ông Hồ Đức Phớc, Bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã gửi thư đến các doanh nghiệp, doanh nhân và các nhà hảo tâm kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho người nghèo.
Thư có đoạn viết: “Mặc dù đã có sự nỗ lực phấn đấu của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân, nhưng do ảnh hưởng của thiên tai, hoạn nạn nên tỷ lệ hộ nghèo trong tỉnh vẫn còn cao (chiếm l5,61%); hiện còn hàng ngàn hộ nghèo đang gặp khó khăn cần phải giúp đỡ. Để chia sẻ khó khăn, tiếp tục giúp đỡ người nghèo nhiều hơn nữa, tôi tha thiết kêu gọi lực lượng doanh nghiệp, doanh nhân và các nhà hảo tâm có tấm lòng với quê hương và người nghèo ở Nghệ An tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho người nghèo do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An phát động; tùy theo điều kiện của mình để lựa chọn hình thức ủng hộ phù hợp giúp đỡ người nghèo tỉnh Nghệ An vượt qua khó khăn, từng bước vươn lên, ổn định cuộc sống”.

ĐA theo QĐND.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top