• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chủ nhân và Admin Haivl là ai?

HMO

Administrator
Staff member
Haivl.com được biết đến là trang mạng xã hội giải trí tương tác được nhiều người dùng nhất Việt Nam, nhưng ít ai biết rằng chủ nhân của haivl là một cậu bạn còn rất trẻ.

Họ Tên : Võ Thanh Quảng
Năm sinh : 23/4/1989
Quê Quán : Nghệ An
Thành tích nổi bật :
Đạt giải nhì Lập trình sinh viên Quốc tế ACM/ICPPC khu vực Châu Á 2009
Hiện hiện đang giữ chức vụ giám đốc một công ty về công nghệ và chủ nhân của trang Haivl.com.

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất miền núi Con Cuông (Nghệ An), ít có điều kiện tiếp xúc với công nghệ nhưng bằng tố chất thông minh, Võ Thanh Quảng đã sớm khẳng định tài năng và trở thành một trong những gương mặt trẻ có tên tuổi trong giới tin học cả nước.



Võ Thanh Quảng xuất thân từ huyện miền núi Con Cuông của Nghệ An.
Quảng chia sẻ: “Mãi đến năm lớp 10, khi thi đỗ vào lớp chuyên Tin, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu mình mới được làm quen với máy tính và bắt đầu học những bài học đầu tiên về tin học. Thế nhưng chỉ sau đó 1 năm, Quảng đã xuất sắc giành giải Nhì kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia môn Tin học và liên tục dẫn đầu thành tích của đội tuyển học sinh giỏi của trường 3 năm liền”.

Võ Thanh Quảng đã giành được học bổng toàn phần của Trường Đại học FPT và được nhận vào làm ở Tập đoàn FPT ngay từ năm thứ 3 đại học. Tốt nghiệp loại ưu trường Đại học FPT, đồ án của Quảng cũng là sản phẩm được đánh giá cao nhất, đạt số điểm tuyệt đối và hiện website này (place.vn) vẫn đang hoạt động tốt. Đặc biệt hơn, sau khi tốt nghiệp, Quảng được Tập đoàn FPT cử sang làm việc với đối tác tại Vương quốc Anh trong thời gian 6 tháng.

Một năm sau khi tốt nghiệp Trường Đại học FPT, Võ Thanh Quảng đã mạnh dạn thành lập công ty riêng: Công ty CP Công nghệ APPVL Việt Nam, chuyên thiết kế, kinh doanh các sản phẩm online. Sau 10 tháng ra mắt, website của công ty (haivl.com) dưới sự điều hành của Quảng đã lọt top 14 website có lượng người xem nhiều nhất Việt Nam (theo thống kê của Alexa).

Hiện Quảng vẫn còn ấp ủ nhiều dự định là làm sao mang được những sản phẩm công nghệ đến được với những bản làng xa xôi. Những nơi giống như Quảng đã sinh ra và trưởng thành.

Một số hình ảnh của chủ nhân Haivl.com cũng như giao diện haivl:



Chủ nhân Haivl chỉ mới 24 tuổi.




Giao diện của trang Haivl.com.

Haivl.com là nơi mà mọi người có thể thoái mái "chém gió" với nhau mà không cần câu nệ, được các bạn trẻ rất yêu thích.

TS.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top