• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Chuẩn bị đón noel với sắc màu rực rỡ trên các đường mừng Giáng sinh

HMO

Administrator
Staff member
Các ngả đường về nhà thờ tại các xóm đạo trên địa bàn TP.Vinh đã được phủ kín bằng đèn điện, sặc sỡ sắc màu sẵn sàng cho dịp Giáng sinh sắp tới.


Những ngày này, tại các xóm trên địa bàn đạo thành phố Vinh, không khí Giáng sinh đã đến rất gần. Các nhà thờ và gia đình giáo dân đã chuẩn bị gần như hoàn tất công việc trang trí hang đá, cây thông, ông già tuyết... để chào đón mùa Giáng sinh mới.






Các con đường được tô điểm bằng đèn nhấp nháy, hình ảnh hang đá, cây thông, ông già Noel và các biểu tượng Giáng sinh được chuẩn bị sẵn sàng khiến cho không khí của ngày lễ dường như đến sớm hơn.






Chị Trần Thị Mai, một giáo dân ở giáo Yên Đại (xóm 3, Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An) cho biết: “Gia đình tôi cũng như các giáo dân ở đây đã chuẩn bị từ mấy tháng trước đến giờ để đón Giáng sinh. Đối với người Thiên chúa chúng tôi, ngày Chúa giáng sinh là một dịp lễ rất trọng đại nên ai cũng rất háo hức chờ đón”.






Hòa trong không khí chuẩn bị Noel, các địa điểm kinh doanh dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, quán cà phê... trên khắp thành phố cũng bắt đầu trang trí cây thông, ông già Noel, người tuyết…


Các vòng hoa Giáng sinh được kết rất cầu kì, đẹp mắt treo khắp cửa các cơ sở kinh doanh, văn phòng công ty…

Theo GĐ & XH
 

Ads HMO

Ads HMO

Top