• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tân Kỳ Chồng cũ trở về đánh vợ con đòi “đất”

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Khoảng 10h sáng ngày 3- 1, tại khu ruộng xóm 5, xã Kỳ Tân huyện Tân Kỳ đã xảy ra vụ vô xát dẫn đến đánh nhau khiến cháu Dương Đức Mạnh( 21 tuổi) gục tại ruộng còn mẹ cháu Mạnh là chị Đặng Thị Xuân ( 44 tuổi) cũng phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Đối tượng hành hung đánh 2 mẹ con chị Xuân không ai khác chính là người chồng cũ đã ly hôn trước đây mà nguyên nhân là do người chồng vũ phu về tranh đất sản xuất của mẹ con chị Xuân.
Chiều cùng ngày nhận được thông tin, chúng tôi có mặt tại Bệnh viện Đa Khoa huyện Tân Kỳ ( Nghệ An). Chị Xuân nằm trên giường bệnh vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại, tuần vừa qua chị phải đưa cháu ngoại đi bệnh viện nhi TP Vinh, Nghệ An để điều trị bệnh, sáng nay vào thời gian trên, khi đi qua rộng nhà được xóm cắt đất cho 3 mẹ con, 3 khẩu ruộng để sản xuất nông nghiệp tăng thêm thu nhập thì bỗng thấy có người đưa máy móc làm trên đất của mình. Đến gần mới phát hiện anh Dương Đức Hiền (44 tuổi) chồng cũ của chị Xuân ngang nhiên đến chiếm đất của mẹ con chị.

Quá bức xúc, chị Xuân yêu cầu công nhân máy xúc dừng lại để chờ xóm trưởng ra giải quyết. Bất ngờ, người chồng vũ phu trước đây lao vào đánh tới tấp vào người, đầu khiến chị choáng váng ngã gục ngay ruộng lúa. Được mọi người can ngăn nhưng công việc làm đất vẫn không được dừng lại để giải quyết, chị Xuân đành phải gọi điện cho con trai là cháu Dương Đức Mạnh ra hiên trường để tiếp tục can thiệp.

Cháu Mạnh vừa ra đến nơi thì bị anh Hiền túm cổ áo dùng tay đánh tơi tấp vào mặt, bị đau cháu phải bỏ chạy. Chưa dừng lại ở đó anh Hiền cầm viên gạch ném cháu trúng vào đầu máu cháu ướt cả áo rồi gục xuống bất tỉnh. Ngay sau đó cháu Mạnh được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trang nguy kịch.

Tại bệnh viện, cháu Mạnh đã tỉnh và qua cơn quy kịch, đầu phải khâu 7 mủi nhưng mỗi lần tỉnh cháu lại hoảng sợ bởi người trực tiếp đánh, ném đá vào đầu lại là người bố trước đây của cháu.




Hai mẹ con chị Xuân tại bệnh viện Đa Khoa Tân Kỳ ( Nghệ An)
Được biết, anh Hiền hiện đang công tác tại Đài truyền thanh truyền hình Tân Kỳ.

Ngay sau sự việc xảy ra, Công an xã Kỳ Tân đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản và báo cáo Công an huyện Tân Kỳ về diễn biến vụ viêc.
Theo CANDO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top