• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chọn lựa những giải pháp chăm sóc da phù hợp

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Những nguyên liệu từ thiên nhiên luôn là cách các nàng chọn lựa cho mình để có được làn da mịn màng tươi trẻ như mong đợi nhất, với các nàng chăm sóc da từ thiên nhiên đạt được rất nhiều điểm + trong mắt các nàng bởi lẽ chúng an toàn hiệu quả tiết kiệm…vv

Chia sẻ kinh nghiệm chọn kem dưỡng da : http://dr-spiller.vn/news/mua-kem-duong-da-ngay-va-dem-cua-hang-nao-tot-nhat.html mua kem dưỡng ngày và đêm ở đâu tốt nhất

Hỗn hợp Hạt cà phê + Dầu oliu

Dùng 3 thìa hạt cà phê xay trộn cùng 1 thìa oliu và 1 thìa đường. Hỗn hợp này kèm các động tác mát xa sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết, hạt bụi bẩn. Riêng về cà phê, nó có tác dụng thúc đẩy quá trình chống lão hóa, tăng cường tuần hoàn máu, làm da săn chắc hơn. Công thức này không chỉ áp dụng cho riêng mặt mà còn được dùng để tẩy da chết toàn thân.

Bên cạnh đó, cà phê còn có khả năng đánh tan mỡ thừa ở vùng da bề mặt. Tẩy da chết bằng cà phê vừa giúp bạn có được một làn da khỏe mạnh, vừa tiện lợi cho… việc giảm cân.

Hỗn hợp Túi lọc trà + Mật ong

Đừng bỏ phí những chiếc túi lọc trà nhỏ xinh bởi ẩn chứa trong chúng là công dụng tẩy da chết đã được phái đẹp tin dùng. Vô số hạt nhỏ li ti trong bã trà sẽ giúp rửa sạch các tế bào chết, làm làn da sáng bừng và tươi tắn.

Lấy bã trà ra khỏi túi lọc, trộn cùng một thìa mật ong và áp dụng hỗn hợp này lên da mặt, kết hợp với các động tác mát xa trong vòng vài phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Mật ong có tác dụng sát khuẩn, dưỡng da còn bã trà có khả năng tẩy da chết hiệu quả không ngờ. Hiệu quả của hỗn hợp “rẻ tiền” này sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy!

Chúc các nàng sở hữu cho mình được làn da mềm mại và mịn màng nhất nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top