• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chọn loại kem tẩy da chết như thế nào cho phù hợp với từng loại da

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Khi lựa chọn sản phẩm tẩy da chết thì việc chọn lựa những sản phẩm tẩy da chết như thế nào cho phù hợp với làn da của bạn là việc đóng vai trò hết sức quan trọng. Và dưới đây là những loại da điển hình để bạn dễ dàng chọn lựa kem tẩy da chết

Xem thêm công thức tẩy da chết toàn thân

• Đối với da dầu: kem tẩy có chứa các hạt nhỏ sẽ lấy sạch tế bào chết khi bạn thoa chúng lên da. Đây là loại thích hợp cho da dầu vì chúng còn giúp tẩy sạch dầu thừa, bụi bẩn… một cách dễ dàng so với các loại sản phẩm tẩy tế bào chết khác.

• Đối với da khô: hãy chọn kem tẩy dạng hóa chất có chứa chiết xuất từ trái cây như alpha hydroxy a-xít (AHAs). Chất này sẽ tẩy sạch các tế bào chết bằng cách xâm nhập sâu vào bên trong da và phân hủy chúng. Loại kem tẩy này là lựa chọn lý tưởng cho da khô vì chúng giúp da săn chắc và làm se khít lỗ chân lông.

• Đối với da nhạy cảm: sản phẩm tẩy tế bào chết dạng enzyme được đánh giá là thích hợp cho da nhạy cảm vì chúng có chứa các chất từ tự nhiên dịu nhẹ cho da, giúp phân hủy tế bào chết từ bên trong cơ thể. Những sản phẩm có chứa chiết xuất từ đu đủ hoặc dứa khá an toàn và tốt cho da nhạy cảm.

Ngoài ra các chị em cũng có thể vận dụng một vài công thức tẩy da chết toàn thân với hỗn hợp tự làm tại nhà như sau

Tẩy tế bào chết bằng đường và chanh

Da sáng rạng ngời nhờ tẩy tế bào chết bằng đường 3Đường và chanh vừa làm sạch da vừa ngăn ngừa mụn hiệu quả

Kem tẩy tế bào chết bằng đường và chanh không những giúp làm sạch da, mà còn dưỡng trắng da, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Do thành phần của chanh chứa một lượng lớn vitamin C, cùng tính axit tự nhiên.

Thành phần:

- ½ chén đường

- 1 quả chanh

Cách làm: Làm sạch da với nước lạnh xong, bạn cắt quả chanh làm đôi, cắt dọc và chấm vào chén đường nhẹ nhàng thoa đều khắp da. Chú ý những vùng da dày như cùi chỏ, đầu gối…Khoảng 10 phút thì tắm lại, dùng mỗi tuần 1 lần. Nếu da khô thì bạn hãy dùng thêm kem dưỡng ẩm.

Chúc các chị em thành công!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top