• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chọn các mác sản xuất bình nóng lạnh có uy tín

diemktr

Lính mới
Để hà tằn hà tiện điện, bạn nên tắt bình nóng lạnh suốt ngày và chỉ mở trước khi cần dùng. thành thử, bạn cần chọn máy đảm bảo đúng độ nóng cho dòng nước chỉ trong vài phút sau khi mở nút công tắc. Điều này giúp bạn không phải đợi lâu để có nước nóng như ý.

Bạn nên chọn các nhãn hiệu có uy tín để được bảo đảm về chất lượng và thuận tiện trong việc bảo hành, bảo trì khi sử dụng sản phẩm như; Hãng MTS (Nhà sinh sản bình nước nóng nhãn hiệu ARISTON-Italy), Ferroli, Picenza (VN). Không nên mua bình không rõ cội nguồn xuất xứ. Đọc kỹ hướng dẫn của nhà sinh sản trước khi mua.
2. phù hợp với mục đích nhu cầu dùng
Nếu gia đình bạn ít người mà chỉ dùng để tắm (vòi sen) thì bạn chỉ cần dùng bình nóng lạnh ferroli qq20l có dung tích nhỏ loại 10 lít, 15 lít, 30 lít.
Để sử dụng cho bồn tắm hoặc cung cấp nước nóng cho sờ soạng các vòi trong nhà thì bạn nên chọn những bình nóng lạnh lớn loại 50l, 80l, 100l. Bạn có thể tham khảo cách chọn bình sau cho hợp.
3. Công xuất bình
Chọn bình nóng lạnh có công suất lớn ăn nhập với nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều hơn và mạng điện ổn định, không sợ quá tải. Nếu gia đình bạn ít người thì nên chọn bình dung công suất từ 1.500 W đến 2.500 W , còn nếu gia đình bạn có nhiều hơn 4 người nên chọn bình có công suất lớn hơn 3.000-4.000 W.
4. Có tốc độ làm nóng nhanh
6. Chọn bình nóng lạnh chạy êm
Một bình nóng lạnh tốt là luôn chạy thật êm, hầu như chơi có tiếng động. Bạn sẽ điều khiển sức nước phun ra từ vòi nước dễ dàng bằng cách vặn nút điều khiển máy bơm (pray-head) có gắn trên vỏ máy nước.
Công ty TNHH ĐT SX TM và Dịch Vụ Toàn Tiến
Địa chỉ: Số 67 Đường Thanh Lãm, Tổ 6, Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội
Điện thoại: 04 6296 42 89
Fax: 04 3688 93 29 Hotline : 093 464 44 89
 

Ads HMO

Ads HMO

Top