• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chọn bình nóng lạnh thích hợp nhu cầu dùng

diemktr

Lính mới
Bình nóng lạnh hiện đại thường có từ 2-3 tốc độ phun của vòi nước.
Việc điều chỉnh lượng nước phun ra từ vòi này có hai ích lợi cho người dùng: tùng tiệm lượng nước sử dụng hàng ngày, giảm tiền nước phải trả. Trung bình một máy sẽ chỉ bơm 10l nước/phút. Bạn có thể điều chỉnh sức nước phun ra từ vòi mạnh hay yếu.
Ferroli là một trong những nhãn hiệu bình nóng lạnh Uy tín, được chọn lựa và dùng phổ biến trên thị trường giờ. Thị trường bình nóng lạnh hiện giờ đa dạng cả về model và chất lượng. Bạn nên chọn các nhãn có uy tín để được đảm bảo về chất lượng và tiện lợi trong việc bảo hành, bảo trì khi sử dụng sản phẩm như; Hãng MTS (Nhà sản xuất bình nước nóng nhãn hiệu ARISTON-Italy), Ferroli, Picenza (VN). Không nên mua bình không rõ cỗi nguồn xuất xứ. Đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi mua.
2. hợp với mục đích nhu cầu dùng
Để dùng cho bồn tắm hoặc cung cấp nước nóng cho tất tật các vòi trong nhà thì bạn nên chọn những Bình nước nóng Ferroli Cubo lớn loại 50l, 80l, 100l. Bạn có thể tham khảo cách chọn bình sau cho thích hợp
Có 2 loại bình nóng lạnh cốt trên thị trường bây chừ: bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp : thường nhỏ gọn, nước lã chảy trực tiếp qua bình nhỏ ở đó nước được làm nóng ngay bằng dây đốt. Ngoài ra, máy còn có bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ và rơle kiểm soát áp suất nước. Có loại có thêm cầu dao chống giật. Tuy các loại bình làm nóng trực tiếp thường nhỏ gọn, hình dạng đẹp, nhiều kiểu, đa tính năng nhưng theo các chuyên gia độ bền không cao và không tiện ích nếu bị cúp điện.
Bình nóng lạnh gián tiếp : chứa từ 15-50 lít có thể dùng thêm một vòi nước lạnh song song để pha nước tới độ nóng phù hợp. Nhược điểm loại này là kềnh càng, lắp đặt phức tạp nhưng độ bền cao, chỉ cần làm nóng 1 lần và có thể dùng nhiều lần.
Bình nóng lạnh tốt sẽ luôn giữ đúng nhiệt độ dòng nước ổn định (không bỗng nhiên nóng hơn hoặc nguội đi). Nếu nhiệt độ Bình nóng lạnh không ổn định, ở nhiệt độ tối đa của dòng nước phun ra có thể làm người dùng bị phỏng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top