• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Chôm Iphone 5 khi vào shop mua đồ

HMO

Administrator
Staff member
Chị Huyền My (23 tuổi, chủ shop quần áo Gold (số 1, đường Kim Đồng, phường Hưng Bình, TP.Vinh) cho biết, nhân viên shop quần áo của chị vừa bị một phụ nữ mua hàng chôm mất chiếc Iphone 5.
Trước đó, khoảng 18h40' chiều ngày 23/5, tại shop quần áo có một vị khách nữ trung tuổi vào mua đồ, sau khi xem các mặt hàng thì vị khách này chọn mua một bộ quần áo cho bé gái giá 200 ngàn đồng. Nhân lúc nhân viên Phan Thị Thu Hà đang thanh toán còn Nguyễn Thị Huyền lấy túi bóng màu đen bỏ quần áo vào túi thì vị khách này đứng lùi ra và quan sát thấy một chiếc điện thoại iPhone 5 để trên bàn quầy thanh toán.

Người phụ nữ nhanh chóng kẹp chiếc điện thoại trên bàn (ảnh cắt từ camera giám sát của shop quần áo).

Shop quần áo Gold nơi xảy ra vụ trộm Iphone5.
Sau khi nhận túi quần áo từ nhân viên Huyền, người phụ nữ này đặt chiếc túi lại trên bàn bên cạnh chiếc Iphone che khuất điện thoại, nhanh tay kẹp theo chiếc điện thoại cùng túi bóng và nhanh như chớp bỏ vào túi. Vị khách này thanh toán tiền và ra về mà hai nhân viên không hề hay biết.

Khoảng 15 phút sau, nhân viên Huyền mới biết mình mất điện thoại. Xem lại camera giám sát, chủ quán và nhân viên mới tá hỏa khi người phụ nữ mua hàng trước đó là cuỗm mất chiếc Iphone.

Theo hình ảnh camera giám sát ghi lại được thì thủ phạm là phụ nữ mặc áo cộc tay, đầu đội mũ bảo hiểm, tầm khoảng hơn 40 tuổi. Được biết, trên địa bàn TP Vinh một số cửa hàng cũng đã từng xảy ra tình trạng trạng bị người phụ nữ này “viếng thăm” và trộm đồ.
Theo CANDO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top