• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Chợ Tuần chập điện thiêu rụi 4 ki ốt

HMO

Administrator
Staff member
Vào lúc 18h30 tối ngày 21/9, tại khu vực chợ Tuần, xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu đã xảy ra vụ cháy khiến 4 ki ốt bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.


Theo bà Nguyễn Thị Hiến, người dân sống bên chợ cho biết, vào thời điểm trên, gia đình bà đang ăn cơm tối thì phát hiện phía bên trong khu vực chợ Tuần có đám cháy bốc lên ngùn ngụt. Sau đó, bà cùng nhiều người chạy đến thì phát hiện ngọn lửa đang bùng cháy bên trong ki ốt bán hàng tạp hóa của hộ anh Nguyễn Bỉnh Trầm. Một lúc sau, đám cháy lan sang 3 ki ốt bên cạnh.


Chỉ ít phút sau, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Quỳnh Lưu, Lữ đoàn 16, 215, dân quân tự vệ trên địa bàn đã được điều động đến hiện trường chữa cháy. Do các ki ốt đều bán hàng tạp hóa, đồ vật, dụng cụ dễ cháy nên đám cháy vẫn bùng phát mạnh.


Đám cháy khiến 4 ki ốt bị thiêu rụi.


Hiện trường vụ cháy.

Phải đến khi 2 xe cứu hỏa được đưa tới thì đám cháy mới được dập tắt. Toàn bộ hàng hóa bên trong các ki ốt đều cháy thành than.


Theo thống kê ban đầu từ phía các hộ dân có ki ốt bị cháy, vụ cháy đã gây thiệt hại gần 1 tỷ đồng. Nguyên nhân vụ cháy được xác định ban đầu là do bị chập điện

Theo CAND.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top