• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Cho thuê các căn hộ penthouse đẳng cấp

trongthai19

Thành Viên Quen Thuộc
Căn hộ penthhouse là dạng căn hộ nằm trên tâng cao nhất của tòa nhà, các kiến trúc sư đã tận dụng tối đa lợi thế của tầng trên cùng để tạo ra dạng căn hộ thông tầng, xóa bỏ không gian gò bó của mẫu căn hộ cổ điển. Từ khi được ra mắt ở Mỹ từ năm 1923 đến nay. Các căn hộ penthouse có rất nhiều sự thay đổi nhưng điểm chung là luôn nhận được sự chào đón từ khách hàng và các nhà đầu tư.

Không chỉ là nơi sở hữu phong cách sống đẳng cấp, khách hàng cho thuê căn hộ penthouse cũng có giá trị sinh lời cao. Căn hộ penthouse mang lại biểu tượng sang trọng, đẳng cấp khác biệt hoàn toàn cho chủ nhân.

Penthouse là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà, một cao ốc hay người ta gọi là căn hộ thông tầng. Các căn hộ này thường có số lượng rất hạn chế với thiết kế cầu kỳ, nội thất tinh xảo, xa hoa và không gian sống ấn tượng.


Thị trường cho thuê penthouse Hà Nội
Với những chủ sở hữu các căn hộ triệu đô, cho thuê căn hộ penthouse Hà Nội không chỉ là một tài sản giá trị, mà còn là biểu tượng của sức mạnh. Vị trí trên đỉnh những tòa nhà cũng chính là nơi cao nhất, một đỉnh cao thể hiện sự thành công, một cuộc sống với những chuẩn mực khác biệt, thời thượng và sang trọng mà chỉ một số rất ít người trong xã hội mới được quyền lựa chọn. Cho thuê căn hộ penthouse vì thế vẫn chưa bao giờ mất đi giá trị biểu tượng của nó và luôn được coi là chốn an cư chỉ dành riêng cho những người siêu giàu. Từ các nhà tài phiệt kinh tế đến các ngôi sao giải trí, từ các gia đình giàu có mua để ở, đến những người yêu thích cuộc sống tiện nghi…


Căn hộ penthouse đẳng cấp sang trọng.
Cho khách hàng giới thượng lưu
Tại Việt Nam, thị trường bất động cho thuê căn hộ penthouse Hà Nội sang trong những năm gần đây cũng chứng kiến sự gia nhập của căn hộ Penthouse. Chủ nhân của những căn hộ penthouse thường những người nổi tiếng, doanh nhân thành đạt, người giàu có, người có tầm ảnh hưởng và vị trí trong xã hội,…. Thay vì sở hữu những căn nhà vườn, biệt thự họ tìm đến cho thuê căn hộ Penthouse tp hcm để có được không gian sống sang trọng, sự thoải mái, riêng tư và an toàn cùng những tiện nghi đỉnh cao. Sở hữu căn hộ Penthouse, chủ nhân không đơn thuần là mua bất động sản cao cấp, mà còn mua đẳng cấp sống.

Căn hộ Penthouse D’. Le Roi Soleil có diện tích lớn, khoảng 344.5m2, bao gồm 4 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng giặt, 3 lô gia, có sân vườn riêng và nằm trên tầng 25 của tòa cao ốc. Chủ nhân căn hộ sẽ dễ dàng ngắm nhìn cảnh quan mặt hồ Tây thơ mộng, hay tận hưởng góc bình yên trong không gian tĩnh lặng của phố Cổ ngay tại ngôi nhà của mình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top