• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Choáng ngợp không gian sinh nhật như tiệc cưới của Đàm Vĩnh Hưng

HMO

Administrator
Staff member
Hoa tươi trưng khắp khán phòng, bánh kem trang trí bắt mắt, bàn ăn sắp xếp sang trọng... khiến khách mời đến tiệc sinh nhật Mr. Đàm như đi dự đám cưới.

Như mọi năm, cứ vào ngày sinh nhật (3/10), Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật hoành tráng tại những địa điểm sang trọng với sức chứa hàng nghìn người. Năm nay, sinh nhật của Mr. Đàm được tổ chức ngay sau live show.

Không gian tiệc sinh nhật được trang trí cầu kỳ với nhiều hoa lan trắng. Dòng chữ "Mr. Đàm" không thể thiếu trong sự kiện của ông hoàng nhạc Việt.

Mỗi năm Đàm Vĩnh Hưng lại chọn một màu sắc chủ đạo cho tiệc sinh nhật. Năm nay anh chọn tông trắng vì thế không gian tiệc phủ màu trắng thanh lịch và sang trọng.

Sinh nhật năm nay Đàm Vĩnh Hưng mời 700 khách mời. Để có đủ không gian cho số lượng khách mời lớn, Mr. Đàm đã yêu cầu nơi tổ chức nối hai sảnh tiệc làm một với số lượng 64 bàn.

Từ chiều, các nhân viên hoàn thành khâu cuối cùng của đêm tiệc. Những chiếc bánh kem với hình ảnh sinh động, ngộ nghĩnh tặng Mr. Đàm được đặt trang trọng ở nhiều nơi.

Hàng trăm nhân viên được huy động để phục vụ đêm tiệc.

Đàm Vĩnh Hưng có mặt từ sớm để chỉ đạo, sắp xếp công việc đảm bảo đêm tiệc được chuẩn bị hoàn hảo từng chi tiết.

Bàn ăn sang trọng sẵn sàng đón tiếp khách. Mr. Đàm cho biết đây là ngày anh tri ân bạn bè, đồng nghiệp, fan - những người đã yêu thương, đồng hành và giúp anh thành công trong thời gian qua.

Hình ảnh ông hoàng nhạc Việt trong màn kết của live show Diamond show được dùng làm backround sân khấu tiệc sinh nhật.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ gắn bó với Đàm Vĩnh Hưng nhiều năm nay. Anh góp phần quan trọng tạo nên thành công những show diễn của nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp, bạn bè và fan đã ủng hộ anh suốt thời gian qua. Tiệc sinh nhật năm nay anh không hát nhiều như mọi năm vì mới thực hiện live show 2 ngày trước.

Dù chân còn đau và mới dốc sức cho 2 đêm diễn ngày 1-2/10 nhưng anh vẫn cuồng nhiệt trên sân khấu với các khách mời.

Theo Zing
 

Ads HMO

Ads HMO

Top