• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chính Trị: Bộ Trưởng Bộ Y Tế Làm Việc Tại Các Bệnh Viện, Cơ Sở Y Tế Tỉnh Nghệ An

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 17-3, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng đoàn công tác đã đến thăm và khảo sát tình hình một số cơ sở y tế trên địa bàn Nghệ An. Theo đó, Bộ trưởng đã đến thăm Trạm Y tế xã Nghi Xá, TTYT H.Nghi Lộc, Bệnh viện Đa khoa H. Nghi Lộc.

Bộ trưởng tặng quà cho đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Thông qua khảo sát thực tế tại các đơn vị, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực hoạt động của các đơn vị trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.


Cùng ngày, Bộ trưởng cùng đoàn đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo và các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Nghệ An, khảo sát điều kiện làm việc và cơ sở vật chất phục vụ khám chữa bệnh của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An; thăm Bệnh viện Phong - Da liễu T.Ư tại xã Quỳnh Lập (TX Hoàng Mai). Trước đó, Bộ trưởng cùng đoàn công tác đã đến dâng hương, dâng hoa tại khu di tích Kim Liên (H. Nam Đàn).

Theo Cadn.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top