• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đô Lương Chiếc chân không chủ đã tìm thấy chủ nhân

HMO

Administrator
Staff member
Ngay sau khi chiếc chân người được tìm thấy ở bãi rác, đã có người đến cơ quan điều tra làm thủ tục xin nhận lại phần thi thể nói trên.

Ngày 12/7, thông tin từ UBND xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An cho biết: Liên quan đến vụ việc phát hiện một chiếc chân người tại bãi rác ở địa phương, chiều cùng ngày đã có người đến xin làm thủ tục để nhận lại phần thi thể bị “thất lạc” tại bãi rác nói trên.


Bãi rác nơi phát hiện chiếc chân người
Tại cơ quan chức năng, người này cho biết phần thi thể bị vứt bỏ tại bãi rác là của một nam thanh niên quê ở huyện Tân Kỳ, Nghệ An bị tai nạn giao thông. Do vết thương quá nặng, nam thanh niên này đã phải phẫu thuật cắt bỏ chiếc chân của mình. Hiện nam thanh niên này đang được điều trị tại BV Hữu nghị đa khoa Nghệ An. Phần thi thể sau đó được người nhà gửi xe khách về quê, nhưng không hiểu vì lý do gì, chiếc chân lại bị “thất lạc” tại bãi rác xã Hòa Sơn.


Như Công lý đã đưa tin trước đó, khoảng 8h sáng ngày 11/7, Ban công an xã Hòa Sơn nhận được trình báo của người dân phát hiện một chiếc chân trái của người ở bãi rác xóm Cầu Khuôn (xã Hòa Sơn), cách Bệnh viện đa khoa Việt An khoảng 300 m. Ngay khi nhận được tin báo, xác định đây là một vụ việc nghiêm trọng, Ban công an xã đã cử người xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo lên Công an huyện Đô Lương.

Theo một số người dân sống gần đó kể lại, trước đó một ngày, chị Nguyễn Thị Hương (ở xã Công Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) đi bới rác thì phát hiện túi bóng màu vàng, bên trong bọc miếng vải màu trắng. Tò mò, người phụ nữ này gọi anh Thái Văn Ngọ (người xã Hòa Sơn) lại mở ra xem thì hoảng hồn khi phát hiện đó là một chân người bị cắt đứt ở ngang đùi.

Lực lượng công an huyện Đô Lương lập tức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, kết quả cho thấy đây là một chân trái của người nào đó vứt trong đống rác. Bên ngoài được bọc một miếng vải màu trắng có dòng chữ: “Nhà Mổ BVHNĐKNA”.

Sáng hôm sau, anh Ngọ đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương. Hiện công an đã ghi lời khai các nhân chứng để phục vụ điều tra đồng thời lấy mẫu xét nghiệm AND để xác định danh tính nạn nhân.

Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top