• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Chia sẻ: Tôi đã giảm béo thành công!

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Xin chia sẻ câu chuyện giảm béo “Tôi đã giảm béo thành công!” theo kinh nghiệm của một cô bé đã từng nặng tới 75 kg. Giờ đây cô béo ấy đã đang sở hữu một thân hình thon gọn và săn chắc. Cùng học hỏi kinh nghiệm của cô bé ấy nhé!
Tôi đã từng là một con bé có khuôn mặt dễ thương, tất nhiên thân hình cũng cân đối. Nhưng sau một trận ốm nặng năm 17 tuổi, dưỡng bệnh 2 tháng với rất nhiều loại thuốc và truyền đạm vào người. Sau đó, tôi tăng cân một cách không thể kiểm soát được. Các bạn có tin 1 tháng tôi tăng hơn 5kg không? Và 1 năm sau ngày ốm, tôi đã trở thành một người béo phì nặng tới 75kg.
Tôi chán nản vô cùng dù tôi đã cố gắng kiêm khem ăn uống để tránh tăng cân nhưng tất cả đều vô nghĩa. Cuộc sống của tôi trở nên nặng nề và thay đổi theo chiều hướng tiêu cực, tôi luôn cáu gắt, bực dọc, khó chịu, …với những người xung quanh. Cũng từ đó một số sinh hoạt của tôi cũng thay đổi theo, tôi tránh xa tất cả đám đông, hội hè, ….quan trọng hơn cả bạn trai tôi quen từ lớp 10 cũng đã chia tay tôi. Bởi lý do bạn ấy đưa ra là không chịu nổi tính khí của tôi và cũng có thể là do tôi đã xấu quá so với thời gian trước. Sau nhiều đêm thức trắng suy đi nghĩ lại ngoại hình không quan trọng tới mức tôi phải sống vô nghĩa như vậy. Với suy nghĩ đó, dần dần tôi đã chiến thắng chính mình để lấy lại niềm tin vào cuộc sống. Và tôi quyết định giảm cân, dù biết rằng thời gian tới tôi sẽ rất khổ cực và đầy khó khăn.
Tôi bắt đầu tìm tòi thông tin trên mạng về những bí quyết và càng đọc các bí quyết giảm cân trên mạng tôi dường như có động lực và tin rồi mình sẽ thành công.
Việc đầu tiên tôi làm được cho là điên rồ nhưng với tôi nó có động lực vô cùng. Đó là, tôi đi shopping và tìm mua những chiếc váy xinh xắn mà tôi yêu thích với size nhỏ nhất mà tôi đã từng mặc cách đây 1 năm. Và về nhà treo lên ở vị trí dễ nhìn thấy nhất để ngày ngày nhìn thấy nó tôi có quyết tâm hơn …
Và tiếp theo sau đó là tôi đăng ký các lớp dance sport vào các tối thứ 2,4,6, tiếp tục thứ 3, thứ 5 thứ 7 tôi học yoga và cuối tuần là bơi lội. Tất nhiên chế độ ăn của tôi cũng được đưa ra khẩu phần rất khắt khe với các bữa ăn chính là salad rau, củ, quả…và trái cây khi cảm thấy đói. Và trong suốt quá trình đó chỉ uống nước lọc không uống nước gì khác.
Thời gian biểu của tôi dường như kín lịch cho việc học tập ở trường, đi học nhảy, yoga…nên không còn nhiều thời gian để buồn chán, suy nghĩ lung tung thay vào đó là tôi dần lấy lại tư tin tin và hoà đồng với mọi người hơn.
Tôi đã cảm nhận mình đã giảm béo đùi và mông[/B][/URL] theo từng ngày, áo quần mặc ngày càng rộng ra. Cơ thể cảm thấy năng động và nhẹ nhàng hơn trước rất nhiều. Chế độ tập luyện và ăn kiêng của tôi kéo dài hơn 3 tháng, khi leo lên bàn cân tôi rất vui sướng khi con số hiện lên là 50, bởi những cố gắng của mình đã có kết quả tích cực.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top