• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Chia sẻ về phát hiện bệnh lậu sớm nhất

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của người bệnh. Đa số người bệnh đến khám khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính mà không hề hay biết nên việc chữa bệnh khó khăn hơn. Những chia sẻ về dấu hiệu bệnh lậu của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung sau đây sẽ giúp mọi người có thể nhận biết và chữa trị bệnh sớm hơn tránh những nguy hại từ bệnh.

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia với tốc độ rất nhanh. Những con đường lây bệnh chủ yếu quan hệ không an toàn, quan hệ bằng miệng, quan hệ hậu môn, quan hệ đồng tính... Nữ giới dễ mắc bệnh hơn nam giới rất nhiều. Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh hay vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu sẽ bị nhiễm bệnh. Phụ nữ mắc bệnh có thể lây truyền sang cho con khi sinh nở.
Cách phát hiện bệnh tốt nhất là khám sức khỏe định kì và quan tâm đến những thay đổi trên cơ thể. Khi phát hiện những biểu hiện khác lạ trên cơ thể dưới đây cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất.
- Nam giới có biểu hiện bệnh lậu : tiểu buốt, tiểu rắt; có nhiều mủ màu vàng, vàng xanh ở niệu đạo; dịch trong chảy vào buổi sáng; sức khỏe mệt mỏi kèm theo sốt nhẹ. Nếu không được chữa trị thì bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính dẫn tới viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo… viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng tới sinh sản thậm chí gây ra vô sinh.
- bieu hien cua benh lau o nu không rõ ràng như nam giới mà chỉ có tiểu buốt, khí hư chảy nhiều và có mùi hôi. Bệnh không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới viêm xương chậu, viêm cổ tử cung, viêm buồng tử cung… bệnh cũng dẫn tới vô sinh nếu không được điều trị dứt điểm. Tỉ lệ sảy thai cao hơn bình thường, trẻ sinh ra dễ mắc bệnh lậu ở mắt dẫn tới nhiễm trùng mắt thậm chí mù lòa.
Nhiều người băn khoăn benh lau co chua duoc khong, theo các bác sĩ của phòng khám thì bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu người bệnh làm theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị, và chữa bệnh kiên trì.

Hi vọng những chia sẻ về cách phát hiện bệnh lậu của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có thể giúp cho người bệnh phát hiện và chữa trị kịp thời. Nếu còn bất kì băn khoăn hay đặt lịch thăm khám và chữa trị hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top